Thông tin mới về vụ “Hot girl” khỏa thân quay clip ở phố cổ Hội An

Liên quan tới clip cô gái khỏa thân tại phố cổ Hội An, Phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An đã có văn bản gửi Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Thanh tra Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Quảng Nam, đề nghị hỗ trợ xác minh danh tính của nhân vật nói trên và sẽ xử lý theo quy định.    
Clip Cô gái khỏa thân tại phố cổ Hội An khiến dư luận dậy sóng TP Hội An kêu gọi du khách và công luận có cái nhìn toàn cục và thấu hiểu hơn Sông Hoài sắc màu phố cổ Hội An đêm rằm Vụ chủ quán cà phê không tiếp khách Việt chỉ đón khách Tây ở phố cổ, người Hội An nói gì?

Theo thông tin giới thiệu trên trang cá nhân, Trần Mai Hương tự khai là diễn viên đang hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Tuy nhiên, NSND Hồng Vân đã phủ nhận thông tin này.

Nghệ sỹ Hồng Vân cho biết: "Ở đây, chúng tôi không có ai là học viên hay diễn viên có tên như vậy. Xin báo chí làm ơn hãy đính chính cho sân khấu Hồng Vân. Tôi sợ thật sự, làm sao có thể nhận vơ ngang ngược như vậy".

Như Tuổi trẻ & Pháp luật đã đưa tin, tối qua (18/9), trên mạng xã hội lan truyền clip một cô gái trẻ khỏa bán thân, che nón lá trước ngực, đứng khoe thân trên sân thượng của một ngôi nhà tại phố cổ Hội An khiến dư luận dậy sóng.

Clip được cho là thực hiện trên sân thượng của một ngôi nhà tại khu phố cổ Hội An (Quảng Nam). Clip có độ dài 23 giây, được đăng từ một tài khoản Feebook cá nhân có tên Trần Mai Hương. Clip này có tựa đề “Khoảng trời này là của riêng em”.

thong tin moi ve vu hot girl khoa than quay clip o pho co hoi an
Clip được cho là thực hiện trên sân thượng của một ngôi nhà trong khu phố cổ (ảnh cắt từ clip)

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Chủ nhân của tài khoản Feebook đã nhận hàng ngàn lượt bình luận, “ném đá” dữ dội của cư dân mạng, đặc biệt là người dân Hội An.

Nhiều người đã tỏ thái rất độ rất phẫn nộ trước hình ảnh phản cảm, xấu xí của cô gái này, ngay tại địa danh di sản thế giới phố cổ Hội An - một địa danh du lịch văn hóa cổ kính và tâm linh của tỉnh Quảng Nam.

Ngày 19/9, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng Phòng Văn hóa & Thông tin TP Hội An cho biết, đã xác minh được địa điểm cô gái quay clip phản cảm trong khu phố cổ. Theo đó, nơi cô gái quay clip là quán cà phê tại số 130 Trần Phú (phường Minh An, TP Hội An).

Đại diện quán cà phê khẳng định, quán không cho phép khách đến thực hiện các hình ảnh phản cảm, thiếu văn hóa.

“Thời điểm đó vào đầu giờ chiều, khách dưới tầng 1 và tầng 2 rất đông, nên nhân viên tập trung phụ vụ cho hai tầng dưới này, không có nhân viên trên tầng 3, nên đã không phát hiện được cô gái chụp hình phản cảm trên tầng 3 của quán" - Đại diện quán cà phê cho biết.

thong tin moi ve vu hot girl khoa than quay clip o pho co hoi an
Nghệ sỹ Hồng Vân phủ nhận việc cô gái này là diễn viên của sân khấu Hồng Vân

Hiện, Phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An đã có văn bản gửi Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Thanh tra Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Quảng Nam, đề nghị hỗ trợ xác minh danh tính của nhân vật nói trên và sẽ xử lý theo quy định.

N.Dương
Phiên bản di động