Yêu tinh Gong Yoo và thần chết Lee Dong Wook tái hợp trong show mới của đài SBS

Mới đây, công ty chủ quản của diễn viên Lee Dong Wook thông báo về việc nam diễn viên Hàn Quốc sẽ tham gia chương trình trò chuyện mới của SBS tên gọi "I want to talk" với tư cách là người dẫn chương trình.
Big Hit thừa nhận Jung Kook vi phạm luật giao thông và đang tiến hành thỏa thuận với nạn nhân Nữ BJ Ellin - thành viên Crayon pop chính thức làm rõ thông tin về việc bị tố lừa tình Sự nổi dậy của nhân vật phụ trong bộ phim Extraordinary You

Đại diện công ty chia sẻ, “Trước đây, Dong Wook đã bày tỏ mong muốn được làm một chương trình talkshow. Theo đó, anh ấy sẽ thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của bản thân thông qua chương trình, vì vậy chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ và yêu mến của các bạn."

yeu tinh gong yoo va than chet lee dong wook tai hop trong show moi cua dai sbs
Người hâm mộ đang vô cùng háo hức trước sự tái hợp của cặp đôi oan gia trong talk show mới của Đài SBS.

Đặc biệt hơn, tập đầu tiên của talk show “I want to talk” sẽ có sự tham gia của Yêu tinh Gong Yoo. Theo đó, hai nam diễn viên sẽ ghi hình tập đầu tiên tại đảo JeJu.

Trước đó, Gong Yoo và Lee Dong Wook cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Goblin” (Yêu Tinh) của Đài TVN vào năm 2017. Bộ phim đã gây sốt vào thời điểm phát sóng và đạt rating 20.5% ở tập cuối, trở thành bộ phim truyền hình có tỉ lệ người xem tại cùng một thời điểm cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp của Hàn Quốc.

yeu tinh gong yoo va than chet lee dong wook tai hop trong show moi cua dai sbs
Thần chết Lee Dong Wook và Yêu tinh Gong Yoo với mối duyên nợ hàng trăm năm.

Trong phim, Gong Yoo vào vai yêu tinh 900 tuổi còn Lee Dong Wook vào vai Thần chết 300 tuổi. Bộ phim thu hút được sự chú ý nhờ kịch bản độc đáo, đồng thời cũng khiến người hâm mộ thích thú trước sự tương tác giữa hai nhân vật. Do đó, việc Gong Yoo tham gia vào talk show mới của Lee Dong Wook được nhiều người ủng hộ và mong chờ chương trình lên sóng.

Tập đầu tiên đang được ghi hình và dự kiến lên sóng vào 4/12 trên kênh SBS.

Đinh Đinh
Phiên bản di động