Yêu cầu làm rõ vụ nữ sinh bị bạn đánh hội đồng

Tại buổi họp sáng 2/4 liên quan đến vụ nữ sinh bị bạn đánh hội đồng, ông Thái Văn Thành - Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An yêu cầu Hội đồng kỷ luật của 2 nhà trường khẩn trương họp để đưa ra quyết định kỷ luật nghiêm khắc.
Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Nghệ An: Công an nói gì? Thầy giáo nghi "sàm sỡ" nữ sinh ở Bắc Giang bị điều chuyển công tác Nghệ An: Nữ sinh bị bạn bắt quỳ gối chịu đòn

Sáng 2/4, Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An Thái Văn Thành đã có buổi làm việc trực tiếp với Trường THCS Diễn Hùng và Trường THCS Diễn Kim (Diễn Châu) - nơi có nữ sinh bị bạn đánh hội đồng và 5 em học sinh hành hung nạn nhân đang theo học.

Tại buổi họp, Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An yêu cầu Hội đồng kỷ luật của 2 nhà trường khẩn trương họp để đưa ra quyết định kỷ luật nghiêm khắc đối với các nữ sinh này.

Bên cạnh đó, sớm ổn định tình hình để các em tiếp tục việc học tập. Đồng thời phải có tính giáo dục răn đe, giúp các em nhận ra vi phạm của bản thân, tiếp tục phấn đấu tu dưỡng học tập tốt, để không còn tái phạm.

vu nu sinh bi ban danh hoi dong cong bo ky luat
Nữ sinh bị đánh hội đồng do tung tin đồn bạn có bầu

Tại buổi làm việc, ông Phạm Xuân Sánh - Phó Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu cho biết, sáng 1/4, sau khi nắm thông tin, UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện, Phòng GD&ĐT ngay lập tức vào cuộc xác minh, xử lý sự việc.

Thượng tá Đậu Công Hương - Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu cho hay, cơ quan công an đã lấy lời khai của các em học sinh liên quan đến sự việc đánh nhau. Bước đầu xác định nguyên nhân sự việc do em Hồ Thị Phương T (học sinh lớp 7B, Trường THCS Diễn Hùng) nói với mẹ rằng Trần Thị Huyền Tr (học sinh lớp 8A cùng trường) đã có bầu với người yêu.

Mẹ em T lại đi kể chuyện này với một số người khác gây tin đồn trong dân cư. Nghe tin đồn xấu về mình, em Tr thấy bị xúc phạm danh dự nên đã rủ thêm 4 bạn Trường THCS Diễn Kim đến bắt T xin lỗi và nữ sinh này đã bị đánh hội đồng.

Hà An
Phiên bản di động