Xử phạt hành chính chủ cửa hàng CANAVARO đánh, đe dọa nữ nhân viên

Tại Công an quận Thanh Xuân, chủ shop giày dép đã thừa nhận vi phạm. Sau đó, phía cơ quan chức năng đã tiến hành cho 2 bên hòa giải và bước đầu xử phạt hành chính đối với người này vì hành vi tát, đe dọa nữ nhân viên.
Tát nữ nhân viên, chủ cửa hàng CANAVARO có thể bị xử phạt tối đa 25 triệu đồng Clip: Bà chủ đánh nhân viên và tuyên bố "ở đất Hà Nội không ai dám đứng ngang cơ với tao" Công an vào cuộc vụ nữ nhân viên bị chủ hàng tát vì đòi tiền lương

Thông tin từ Công an Thanh Xuân (Hà Nội), chiều 22/9 đơn vị đã làm việc với bà chủ shop giày dép trên đường Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân) về hành vi tát, đe doạ nữ sinh viên.

Theo đó, mặc dù nữ sinh viên bị đánh không trình báo, nhưng thông tin đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận, nên Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập bà chủ shop giày dép đã có hành vi đánh người, cùng nữ sinh viên bị đánh lên làm việc.

Tại cơ quan công an, chủ shop giày dép tên N đã thừa nhận vi phạm. Sau đó, phía cơ quan chức năng đã tiến hành cho 2 bên hòa giải và bước đầu xử phạt hành chính đối với nữ chủ shop giày dép.

chu quan danh de doa nu nhan vien bi xu phat hanh chinh
Shop giày dép nơi xảy ra vụ việc chủ hàng đánh, đe dọa nữ sinh viên

Như trước đó Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin, vào tối 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung phản ánh người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng bán giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc) hung hăng mắng chửi thậm tệ, văng tục và tát mạnh vào mặt nữ nhân viên trẻ khi người này tới đòi tiền lương.

Chưa dừng lại, người này tiếp tục chửi mắng, tuyên bố “Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao là ai không?”… Đồng thời, người này dọa nữ nhân viên: “Mày có tin tao gọi giang hồ không cho mày sống ở đất Hà Nội này không?”.Sau khi bị tát, người nhân viên này bật khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

Chính Thuần
Phiên bản di động