Xử phạt trường hợp trốn khỏi khu cách ly thôn Hạ Lôi

Công an huyện Mê Linh, Hà Nội vừa xử lý trường hợp Nguyễn Ngọc S (SN 1999), trú tại xóm Bàng, thôn Hạ Lôi đã trốn ra khỏi vùng cách ly để bỏ về nhà tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh.
Cấm đường, phân luồng tổ chức giao thông trên đường 23 phục vụ cách ly thôn Hạ Lôi Các ca lây nhiễm với bệnh nhân 243 ở Hạ Lôi Thiết lập vùng cách ly y tế thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh trong 28 ngày Hà Nội: Cách ly toàn bộ thôn Hạ Lôi để hạn chế dịch bệnh lây lan
Xử phạt trường hợp trốn khỏi khu cách ly thôn Hạ Lôi
Cách ly thôn Hạ Lôi (ảnh nguồn Đảng Cộng sản)

Khai nhận với cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc S cho rằng do buồn chuyện cá nhân nên đêm 17/4, đã trốn ra khỏi vùng cách ly để bỏ về nhà tại xã Vân Nội. Anh S sau đó bị lực lượng làm nhiệm vụ tại xã Vân Nội tạm giữ, giao lại cho huyện Mê Linh để tổ chức giám sát.

Trường hợp anh S đang trong vùng cách ly y tế nhưng đã lợi dụng đêm tối, đi tắt qua cách đồng nằm trong thôn Hạ Lôi để trốn ra ngoài.

Hiện Công an huyện Mê Linh đã xử phạt anh S số tiền 3,5 triệu đồng vì trốn khỏi khu vực cách ly y tế.

Từ ngày 8/4, thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh đã được cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19. Gần 11.000 người dân trong thôn được yêu cầu không ra khỏi khu vực cách ly, thậm chí là hạn chế việc đi lại ngay trong thôn. Thời gian cách ly dự kiến còn kéo dài đến hết ngày 5/5.

Nguồn: ANTĐ
anninhthudo.vn
Phiên bản di động