Xử lý chủ salon tóc mặc quần áo nữ CSGT lên tiktok câu view

Công an quận Đống Đa đã lập hồ sơ xử lý trường hợp T.D.H (sinh năm 1989; trú tại Láng Thượng, Đống Đa) về hành vi sử dụng trái phép trang phục Công an Nhân dân.
Trung đoàn 720 phổ biến giáo dục pháp luật năm 2022Hà Nội sẽ tổ chức tập huấn cho các Bí thư chi bộ của doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nướcTiến tới hạn chế khai thác các khoáng sản có tác động lớn tới sự phát triển của Hà Nội

Trước đó, qua công tác nắm tình hình không gian mạng, Công an TP Hà Nội phát hiện một tài khoản TikTok đăng tải clip một cô gái trẻ mặc trang phục Công an Nhân dân thu hút nhiều sự chú ý.

H làm việc tại cơ quan công an và hình ảnh khi livestream
H làm việc tại cơ quan công an và hình ảnh khi livestream

Qua xác minh, người phụ nữ tên là T.D.H (sinh năm 1989; trú tại Láng Thượng, Đống Đa), hiện là chủ một salon tóc và không công tác trong lực lượng Công an.

Ngày 14/6, Công an phường Láng Thượng đã phối hợp với Đội An ninh Công an quận Đống Đa mời người này đến trụ sở để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan Công an, chị H khai nhận đã sử dụng bộ trang phục trên để livestream trên Tiktok vào ngày 7/6 và 9/6/2022 để thu hút sự chú ý của mọi người.

Công an quận Đống Đa đã lập hồ sơ xử lý trường hợp trên về hành vi sử dụng trái phép trang phục Công an Nhân dân theo Điều 20 Nghị định số 144/2021/NĐ-CP ngày 31/12/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; Phòng, chống tệ nạn xã hội...

Hoa Thành
Phiên bản di động