Xe taxi tóe lửa, tông trúng xe máy dừng trên đường

Vụ việc xảy ra trong tối ngày 31/5 trên một con đường thuộc quận Dương Kinh, Hải Phòng. Chiếc taxi 4 chỗ đang di chuyển bình thường thì bất ngờ chuyển làn rồi đâm vào xe máy dừng đỗ bên đường.
Tên trộm "thổi bay" khoá điện xe máy chỉ trong vài giây Bảo hiểm vỉa hè: Sửa ngày cho có giá trị, không thì...ai mua Xe máy "xé gió" lao nhanh vào quán nước

Xe taxi tóe lửa, tông trúng xe máy dừng trên đường. Nguồn video: 91.com.vn

Hiện chưa rõ, số lượng xe máy mà chiếc taxi tông trúng. Sau khi gây nạn, xe này đã rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân được cho là đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó.

xe taxi toe lua tong trung xe may dung tren duong
Chiếc xe tóe lửa trên đường phố

Trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nguyên nhân khiến tài xế taxi mất lái vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi.

"Lái xe không tỉnh táo à? Đang yên đang lành lại tông vào xe khác mà không có dấu hiệu phanh gì cả. Nghe tiếng trẻ khóc mà xót ruột, mong là không ai bị thương nặng", tài khoản Đức Bình nhận xét.

"Tôi đoán là xe taxi gặp sự cố nên mới tóe lửa như vậy. Nhưng nếu là gặp sự cố, tại sao tài xế lại bỏ đi ngay sau đó? Dù gì đó cũng là hành động thiếu trách nhiệm", một người khác bình luận.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động