Xe sang Mercedes-Maybach độ nội thất dát vàng

Mẫu sedan hạng sang được hãng độ Ba Lan Carlex nâng cấp bằng kim loại vàng.
Clip hồi phục chiếc Mercedes bị bỏ trong kho 37 năm người xem nhãn mãn Mua xe Mercedes cũ nên hay không nên? Triệu hồi 2.700 xe Mercedes-Benz vì lỗi hệ thống phanh khẩn cấp

Phiên bản độ của hãng Ba Lan Carlex có tên gọi Aurum. Theo ý thích của khách hàng, chiếc S650 bản Maybach có thể dùng kim loại vàng ánh kim hoặc vàng hồng để dát một số chi tiết trong cabin.

xe sang mercedes maybach do noi that dat vang
Phiên bản Mercedes-Maybach S650 được Carlex giới thiệu có nội thất điểm nhấn các chi tiết dát vàng hồng. Ảnh: Carlex

Vàng xuất hiện ở vô-lăng, viền hốc gió, loa, tay nắm cửa và gần như mọi núm điều khiển. Màu sắc của kim loại quý (màu hồng hoặc vàng) tạo ra những hiệu ứng khác nhau khi kết hợp với tông màu tổng thể của nội thất.

Mercedes-Maybach S650 với nội thất nâng cấp vẫn dùng động cơ tiêu chuẩn. Cỗ máy 6 lít V12, tăng áp kép, công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

xe sang mercedes maybach do noi that dat vang
Mọi chi tiết kim loại trên vô-lăng đều là vàng. Ảnh: Carlex

Sức mạnh truyền tới trục sau thông qua hộp số tự động 7 cấp. Xe tăng tốc 0-97 km/h sau 4,6 giây. Tuy kém xa các mẫu xe thể thao, nhưng vẫn đủ gây ấn tượng bởi chiếc sedan hạng sang nặng 2,4 tấn.

Tại Mỹ, một chiếc Mercedes-Maybach S650 bản tiêu chuẩn, tức chưa có tùy chọn, có giá từ 200.000 USD. Hiện Carlex chưa công bố chi phí độ nội thất bằng vàng.

xe sang mercedes maybach do noi that dat vang
Mercedes-Maybach S650 có giá từ 200.000 USD tại Mỹ. Ảnh: Carlex
Theo VNE
Phiên bản di động