Hưng Yên:

Xe cứu hộ tông xe máy, người phụ nữ bị thương, 3 cháu nhỏ nguy kịch

Người phụ nữ chở 3 cháu nhỏ trên chiếc xe máy, đang chờ sang đường thì bị xe cứu hộ tông. Hậu quả 1 nạn nhân đã tử vong.
Bị xe cứu hộ tông, một người tử nạn

Sáng 15/5, ông Nguyễn Kim Bảng, Phó chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe cứu hộ và xe máy khiến 4 người thương vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 14/5, một phụ nữ chở theo 2 con nhỏ và một người cháu dừng xe máy tại ngã tư đường Nguyễn Văn Linh (gần bệnh viện Mỹ Hào, thuộc phường Phùng Chí Kiên, Mỹ Hào) để sang đường.

Lúc này, xe cứu hộ đi trên quốc lộ 5 hướng từ Hải Phòng - Hà Nội lao tới tông trúng xe máy.

hung yen nguoi phu nu cho 3 chau nho bi xe cuu ho tong thuong vong
Hưng Yên: Người phụ nữ chở 3 cháu nhỏ bị xe cứu hộ tông thương vong. Ảnh báo Thanh niên

Cú tông mạnh khiến 4 người trên xe máy văng xuống đường, người phụ nữ tử vong tại chỗ, 3 cháu nhỏ bị thương nặng, chiếc xe máy hư hỏng. Phát hiện sự việc, người dân đã tới hỗ trợ đưa 3 cháu nhỏ đi cấp cứu và thông báo lực lượng chức năng tới giải quyết.

Ông Nguyễn Văn Hiên, Chủ tịch UBND phường Bạch Sam (thị xã Mỹ Hào), cho biết 4 nạn nhân trong vụ tai nạn là người dân phường Bạch Sam.

“Nạn nhân tử vong là chị T, hơn 20 tuổi. Chị T sinh được 1 trai, 1 gái, và cả 2 cháu đều bị thương, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Cháu bé bị thương còn lại cũng là cháu chị T”, ông Hiên thông tin.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động