Xác định chủ nhân của tấm HCV đầu tiên ở SEA Games 30

Các cô gái của ĐT bóng nước nữ Thái Lan đã giành chiến thắng áp đảo 20-2 trước ĐT nữ Singapore ở trận đấu quyết định môn bóng nước, qua đó giành huy chương vàng (HCV) đầu tiên của SEA Games 30.
Kết quả bóng đá SEA Games 30: U22 Việt Nam thiết lập set tennis trước U22 Lào U22 Việt Nam thiết lập set tennis trước U22 Lào Đội hình dự kiến ra sân của U22 Việt Nam đấu U22 Lào: Hào thủ làm quen sân cỏ nhân tạo

Môn Water Polo dành cho nữ tại SEA Games 30 chỉ có 3 đội tuyển tham dự là Thái Lan, Singapore và Philippines. Các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt, đội nào dẫn đầu sẽ giành huy chương vàng, đội về nhì có được huy chương bạc trong khi đội xếp thứ 3 không có huy chương.

xac dinh chu nhan cua tam hcv dau tien o sea games 30
ĐT bóng nước nữ Thái Lan giành HCV đầu tiên ở SEA Games 30

Ở trận đấu quyết định, các cô gái của ĐT bóng nước nữ Thái Lan đã giành chiến thắng áp đảo 20-2 trước ĐT nữ Singapore ở trận đấu quyết định.

Với việc đã thắng 3 trên tổng số 4 trận, đội nữ Thái Lan chắc chắn giành HCV dù nội dung này vẫn còn hơn 1 lượt đấu nữa.

xac dinh chu nhan cua tam hcv dau tien o sea games 30

Theo lịch thi đấu, ngày mai Thái Lan sẽ đấu với chủ nhà Philippines ở lượt trận cuối cùng, trước khi đội bóng xứ Chùa vàng chính thức được trao tấm HCV đầu tiên vào ngày 1/12.

Hoàng Duy
Phiên bản di động