Vui xuân rộn ràng, thần tài gõ cửa cùng SeABank

Từ 31/01-13/02/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) giảm ngay 10% cho chủ thẻ tín dụng SeABank chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng mua vàng và trang sức vàng tại các cửa hàng của PNJ và AJC. 
SeABank bổ nhiệm nữ Phó Tổng giám đốc Chúc mừng khách hàng của SeABank trúng bộ trang sức vàng trị giá 80 triệu đồng Năm 2019 SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận tăng 123,4%

Mang ý niệm “tài - lộc” song hành cho một năm mới may mắn và phát đạt và nhằm tri ân khách hàng, SeABank triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Vui xuân rộn ràng, Thần tài gõ cửa” dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng SeABank mua vàng và trang sức vàng tại hệ thống cửa hàng của PNJ và AJC trên toàn quốc.

vui xuan ron rang than tai go cua cung seabank

Theo đó, khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng SeABank với hóa đơn tối thiểu 3 triệu đồng tại các cửa hàng của PNJ và AJC, khách hàng được hoàn tiền 10%, tối đa lên tới 500.000 đồng. Khoản tiền này được hoàn trực tiếp vào tài khoản thẻ tín dụng cho chủ thẻ tín dụng SeABank trong thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh những quà tặng hấp dẫn này, hiện SeABank cũng có nhiều chương trình khuyến mại khác dành cho khách hàng trên website ưu đãi SeAZone với hàng trăm điểm ưu đãi cho các chủ thẻ SeABank ở nhiều lĩnh vực như: Ăn uống, mua sắm, giải trí… với điều kiện dễ dàng. Khách hàng có thể truy cập website https://seazone.seabank.com.vn để khám phá các điểm ưu đãi đang được áp dụng trên toàn quốc.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thẻ quốc tế SeABank được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần dẫn đầu tại Việt Nam với 1,2 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 chi nhánh trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn.

SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 9.369 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng tiêu chuẩn Basel II. Với chiến lược hội tụ số gần đây, SeABank khẳng định cam kết của mình trong việc cung cấp nhiều giải pháp tốt nhất cho khách hàng và trở thành ngân hàng hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

PV
Phiên bản di động