Vụ thi thể phụ nữ mất đầu ở Đà Nẵng: Đã bắt được hung thủ

Nạn nhân bị chặt thành nhiều khúc bỏ trong vali thả trôi trên sông Hàn (Đà Nẵng) là người Trung Quốc, 2 hung thủ một nam và một nữ ban đầu được xác định là đồng hương với nạn nhân.    
Đà Nẵng: Đầu tư hàng trăm tỷ đồng ngăn nước thải chảy ra sông HànClip: Hiện trường vụ phát hiện thi thể nữ giới bị chặt đầu và 2 chân ở Đà NẵngKinh hoàng: Phát hiện thi thể phụ nữ nghi người Trung Quốc bị chặt đầu và 2 chânCông trình xử lý nước thải 130 tỷ đồng "có một không hai" ở TP Đà Nẵng
vu thi the phu nu mat dau o da nang da bat duoc hung thu
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Chiều 7/2, thông tin từ cơ quan chức năng TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm trong vụ thi thể người phụ nữ mất đầu bỏ trong vali thả trôi trên sông Hàn.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã xác minh làm rõ tung tích thi thể của nạn nhân. Theo đó, nạn nhân là phụ nữ người Trung Quốc, hung thủ gồm một nam và một nữ cũng là người Trung Quốc.

Như Báo Tuổi trẻ Thủ đô thông tin trước đó, sáng 7/2, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong trong một vali bị vứt sát bờ sông Hàn (dưới chân cầu Trần Thị Lý, giáp ranh quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng, Viện kiểm sát TP và Công an, dân quân địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường để tiếp nhận vụ việc, đồng thời phong tỏa hiện trường.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, thi thể nạn nhân bị chặt phần đầu và 2 chân (từ đầu gối trở xuống, bỏ trong chiếc vali thả trôi trên sông Hàn)

Hiện, cơ quan chức năng TP Đã Nẵng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

PV
Phiên bản di động