Vụ thảm sát tại Đan Phượng: Thêm 2 nạn nhân tử vong

Hiện 4 trong 5 nạn nhân của vụ thảm sát xảy ra sáng 1/9 ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội đã tử vong. Công an TP Hà Nội vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.
Chém người do mâu thuẫn gia đình, 2 nạn nhân đã tử vong

Chiều 1/9, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết trong số 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu, 2 nạn nhân đã tử vong còn một người đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, bà Doãn Thị V (SN 1970) đã tử vong trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Cháu bé Nguyễn Huyền M (SN 2018) dù đã được các y bác sỹ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cố gắng hết sức để cứu chữa, tuy nhiên cháu đã không thể qua khỏi.

vu tham sat tai dan phuong them 2 nan nhan tu vong
Hiện trường vụ thảm sát tại Đan Phượng

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 7h15 sáng 1/9 Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) do mâu thuẫn gia đình đã vác dao chém em trai là Nguyễn Văn B khiến nạn nhân tử vong. Những người vào can ngăn sự việc đều bị Đông chém, khiến 1 người khác tử vong, 3 người khác bị thương nặng đã được đưa đi viện cấp cứu.

Ngay sau đó Công an huyện Đan Phượng đã phối hợp với Công an TP Hà Nội đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Đối tượng Đông đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Theo nguồn tin riêng của Tuổi trẻ và Pháp luật, đối tượng Đông chưa có tiền án, tiền sự.

Chính Thuần
Phiên bản di động