Hà Nội

Vụ tai nạn 2 người chết ở hầm Kim Liên: Tài xế vi phạm nghiêm trọng nồng độ cồn

Tài xế tông chết 2 người phụ nữ tại hầm Kim Liên thừa nhận có uống rượu bia trước khi lái xe. Trưa 1/5, Ban ATGT Hà Nội đã có kết quả kiểm tra nồng độ cồn của người này.
Vụ ô tô tông chết 2 người tại hầm Kim Liên: Một nạn nhân là cô giáo Tài xế tông chết 2 người tại hầm Kim Liên thừa nhận có sử dụng rượu bia Danh tính tài xế tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên rồi bỏ chạy

Liên quan đến vụ ô tô tông 2 người phụ nữ tử vong tại hầm Kim Liên vừa xảy ra sớm nay 1/5, trưa cùng ngày, Ban ATGT Hà Nội có báo cáo nhanh về kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế Mercedes GLA 250 gây ra vụ tai nạn ở hầm Kim Liên (quận Hai Bà Trưng) vào lúc hơn 0h cùng ngày.

Theo đó, nồng độ cồn đo được của Lê Trung Hiếu (tài xế gây tai nạn) là 0,751 mg/l khí thở. Trong khi khung phạt cao nhất cho người điều khiển xe mà trong hơi thở có nồng độ cồn chỉ là 0,4 mg/l khí thở với mức phạt tiền từ 16 đến 18 triệu đồng, tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 4-6 tháng.

Cùng với đó, Cơ quan CSĐT công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự với tài xế Lê Trung Hiếu.

vu tai nan 2 nguoi chet o ham kim lien tai xe vi pham nghiem trong nong do con
Tài xế tông chết 2 người tại hầm Kim Liên có sử dụng rượu bia

Như Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin trước đó, khoảng 0h10 sáng nay 1/5, chiếc ô tô Mercedes 30F-154.78 lưu thông qua hầm Kim Liên (Hà Nội) thì tông vào chiếc xe máy Honda Vision đi cùng chiều do chị Đinh Thị Hải Y (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) điều khiển, chở theo chị Trần Thị Q (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa).

Hậu quả, vụ tai nạn khiến cả chị Y và chị Q tử vong tại chỗ. Nạn nhân Q là một giáo viên của một trường học ở Hà Nội.

Đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển chiếc Mercedes không dừng lại hiện trường mà bỏ chạy về hướng Đại Cồ Việt. Được một đoạn thì người này bị lực lượng cảnh sát bắt giữ.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết: "Bước đầu, đối tượng khai nhận tối 30/4 anh ta có sử dụng rượu bia trước khi điều khiển xe gây tai nạn."

Linh Anh
Phiên bản di động