Vụ CSGT dùng súng đập vỡ kính: Danh tính chủ xe

Hai người trên xe sang Chevrolet Camaro là “đệ tử” của hai “đại ca” có số má tại TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh). Chiếc xe Chevrolet Camaro cũng thuộc chủ sở hữu của một “đại gia” sinh sống ở Cẩm Phả.
CSGT dùng súng đập vỡ kính, truy đuổi 'xe đua' như phim hành động

Liên quan tới vụ việc CSGT Quảng Ninh cầm súng AK đập vỡ kính, truy bắt xe sang Chevrolet Camaro BKS 14A - 011.02, hiện Công an TP Móng Cái phối hợp với các lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 người đàn ông trên chiếc xe bỏ trốn.

Cụ thể, ngay khi lái xe chống đối lực lượng CSGT và tăng ga bỏ trốn, một người đàn ông trên xe này bị lực lượng Công an TP Móng Cái bắt giữ. Khoảng 30 phút sau, người đàn ông thứ 2 trên xe này cũng bị bắt giữ.

vu csgt dung sung dap vo kinh danh tinh chu xe
Vụ CSGT dùng súng đập vỡ kính. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ hệ thống đăng kiểm, xe ô tô trên mang BKS 14A - 001.02 đã hết hạn kiểm định từ ngày 25/7/2019. Chủ xe sang bị CSGT dùng súng đập vỡ kính được xác định là Trần Anh Tuấn, trú tại phường Cẩm Đông, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Trước đó vào sáng 12/9, 1 chiến sỹ CSGT cầm súng đuổi theo chiếc xe ô tô thể thao màu vàng. Dù đã bị CSGT dùng súng phá cửa kính để khống chế nhưng tài xế vẫn liều lĩnh điều khiển xe bỏ chạy.

Một cán bộ Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 3 – thuộc phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Chiếc xe này vi phạm tốc độ đã bỏ chạy, anh em chiến sỹ của Đội nghi có dấu hiệu tội phạm nên đã đuổi theo.

Vi Hải
Phiên bản di động