VPBank bắt tay Be Group hướng đến hệ sinh thái tài chính công nghệ

VPBank và Be Group vừa bắt tay hợp tác chiến lược trong việc cung cấp dịch vụ BeFinancial gồm các sản phẩm thanh toán, tài chính từ năm 2019, mở đầu cho việc hướng tới mục tiêu hệ sinh thái công nghệ mở của “be”.
VPBank muốn chào bán trái phiếu ra thị trường quốc tế Văn Phú - Invest vay 800 tỷ đồng của VPBank bằng trái phiếu VPBank thay đổi Giám đốc Khối tài chính

Công ty CP Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tổ chức ký kết hợp tác chiến lược “Nâng tầm Hệ sinh thái tài chính công nghệ” nhằm hướng đến hệ sinh thái tài chính số giúp tối ưu nhu cầu thanh toán, tiêu dùng cho khách hàng cá nhân, tài xế, cũng như hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

vpbank bat tay be group huong den he sinh thai tai chinh cong nghe
Buổi ký kết hợp tác của VPBank và Be Group.

Dịch vụ tài chính mới được phát triển bởi Be Group, có tên gọi BeFinancial, sẽ là một trong những nền tảng dịch vụ tài chính di động tốt nhất phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam, cũng như hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. BeFinancial cung cấp các dịch vụ tài chính của VPBank trên nền tảng công nghệ và hệ sinh thái tài chính công nghệ của “be” bao gồm chức năng thanh toán, tích lũy điểm thưởng và các Dịch vụ Tài chính khác.

Việc hợp tác với VPBank trong lĩnh vực tài chính sẽ mở đầu và là minh chứng cho mục tiêu hướng đến hệ sinh thái công nghệ mở của Be Group, bởi “be” sẽ phát triển trở thành một nền tảng hơn là một ứng dụng, cho phép và chào đón rất nhiều đơn vị phù hợp cùng khai thác chứ không giành vị thế độc tôn, khai thác độc quyền. Đặc biệt, bất kể startup Việt/Doanh nghiệp Việt nào có cùng chí hướng thì công ty luôn sẵn sàng để cùng nhau phát triển và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Theo nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác của các bên, trong năm 2019, Be Group và VPBank sẽ hợp tác cùng nhau để ra mắt các dịch vụ thanh toán, tài chính cho khách hàng cá nhân, tài xế và khách hàng doanh nghiệp. Với từng nhóm đối tượng, Be Group và VPBank sẽ dựa trên các thế mạnh của đôi bên để đưa ra được các sản phẩm hợp lý phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng giám đốc VPBank cho biết, việc hợp tác với Be Group là kết quả của một quá trình xây dựng và phát triển các giải pháp và dịch vụ ngân hàng số, cũng như định hướng xây dựng các hệ sinh thái giá trị cho khách hàng; BeFinancial là giải pháp tài chính tổng thể, xuyên suốt dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau trong hệ sinh thái giao thông, vận tải, bao gồm các giải pháp thanh toán vượt trội bậc nhất thị trường hiện nay.

Hậu Lộc
Phiên bản di động