Vòng knock-out cúp C1 châu Âu: Đại chiến Anh với Tây Ban Nha

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20: Real Madrid gặp Man City tại vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu mùa này. Một đại diện khác đến từ Tây Ban Nha là Atletico Madrid sẽ phải gặp đương kim vô địch C1 là Liverpool.
Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20: Man Utd, Arsenal dễ thở Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á: Duyên nợ Việt Nam-Thái Lan-Malaysia Kết quả bốc thăm vòng loại U19 châu Á 2020: Việt Nam đối đầu Nhật Bản

Chiều nay (16/12) tại Nyon (Thụy Sỹ), lễ bốc thăm chia cặp thi đấu vòng 1/8 Champions League 2019/2020 được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tiến hành.

Ở Cúp C1 châu Âu mùa này, 16 đội bóng vượt qua vòng bảng sẽ được phân nhóm hạt giống và không hạt giống trước lễ bốc thăm. Các đội dẫn đầu bảng xếp hạng sẽ được vào nhóm hạt giống gồm Bayern Munich, PSG, Man City, Juventus, Liverpool, Barcelona, Leipzig và Valencia.

Tottenham, Real Madrid, Atalanta, Atletico Madrid, Napoli, Dortmund, Lyon và Chelsea là các đội nhì bảng không được xếp hạng giống. Khả năng họ phải gặp những đối thủ mạnh ở vòng 1/8 là rất dễ xảy ra.

ket qua boc tham vong knock out cup c1 chau au dai chien anh voi tay ban nha

Kết quả cuối cùng đã không nằm ngoài dự kiến khi 2 đại diện mạnh nhất của nước Anh là Man City và Liverpool đã chạm trán 2 ông lớn của Tây Ban Nha là Real Madrid và Atletico Madrid.

Một ứng viên vô địch nữa là Barca chỉ phải gặp một đối thủ yếu hơn là Napoli. Trong khi đó, Juventus có nhiều cơ hội tiến vào vòng tứ kết khi chỉ phải gặp Lyon.

Các cặp đấu khác cũng khác cân sức bao gồm Dortmund vs PSG, Chelsea vs Bayern hay Tottenham vs RB Leipzig.

ket qua boc tham vong knock out cup c1 chau au dai chien anh voi tay ban nha

Lịch thi đấu vòng 1/8:

18/2: Dortmund vs PSG, Atletico vs Liverpool

19/2: Atalanta vs Valencia, Tottenham vs Leipzig

25/2: Chelsea vs Bayern, Napoli vs Barcelona

26/2: Real Madrid vs Manchester City, Lyon vs Juventus

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động