“VNPT - Tết ấm yêu thương” năm 2020

Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội - VNPT Bắc Giang và VNPT-Net vừa tổ chức chương trình “VNPT - Tết ấm yêu thương” năm 2020 tại trường Tiểu học Hộ Đáp, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.
Tập đoàn VNPT tạm khuyết Chủ tịch Hội đồng thành viên Viettel, VNPT có dữ liệu điện tử của hơn trăm triệu thuê bao Việt Nam

Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên, cán bộ, nhân viên của các tổ chức Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội - VNPT Bắc Giang và VNPT-Net đã mang đến huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang những món quà ý nghĩa, chứa đựng tấm lòng, sự sẻ chia của những người trẻ. Những suất quà Tết của họ dành tặng 300 học sinh địa phương, kịp thời đem đến cho các em một cái Tết cổ truyền ấm áp, hạnh phúc hơn.

vnpt tet am yeu thuong nam 2020
Đại diện các đơn vị trao quà tới các em học sinh.

Trong chương trình “VNPT - Tết ấm yêu thương” năm 2020, Ban Tổ chức còn trao tặng số tiền ủng hộ xây dựng sân chơi, cổng chào, thiết bị học tập và xây dựng giếng khoan cung cấp nước cho nhà trường.

vnpt tet am yeu thuong nam 2020
Đại diện Ban Tổ chức trao biển tượng trưng số tiền ủng hộ xây dựng trường.

Cũng tại chương trình, Đoàn Thanh niên 3 đơn vị và Huyện đoàn Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang triển khai chiến dịch MNP- chuyển mạng giữ nguyên số cho đoàn viên, thanh niên huyện Lục Ngạn. Chiến dịch sẽ kết thúc vào ngày 26/3/2020, với những con số cụ thể chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

vnpt tet am yeu thuong nam 2020
Trao quà Tết tới đại diện nhà trường

Ngoài việc thường xuyên phát động phong trào văn hoá, thể thao nhằm nâng cao sự gắn kết giữa đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc, thể hiện tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, hàng năm, Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội - VNPT Bắc Giang và VNPT-Net còn thường xuyên kêu gọi và tổ chức nhiều chương trình từ thiện gửi gắm, sẻ chia, lan toả hơi ấm tình thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn…

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động