Vĩnh Phúc: Xử phạt 110 trường hợp vi phạm quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19

Trong tháng 2/2022, lực lượng Công an huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đã tổ chức tuần tra, lập biên bản, tham mưu UBND các cấp xử lý 110 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với số tiền xử phạt hơn 100 triệu đồng.
Vĩnh Phúc: Phẫu thuật thành công thay khớp háng bán phần cho bệnh nhân 96 tuổiPC Vĩnh Phúc: Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnhPC Vĩnh Phúc đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

Tính đến ngày 23/2, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường ghi nhận 8.133 trường hợp dương tính với COVID-19, trong đó số ca nhiễm đang điều trị trên địa bàn là 4.682 trường hợp (596 trường hợp điều trị tại các cơ sở điều trị tập trung, 4.086 trường hợp điều trị tại nhà).

Xử phạt 110 trường hợp vi phạm quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19
Xử phạt 110 trường hợp vi phạm quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Công an huyện Vĩnh Tường đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, xử phạt nghiêm các trường hợp không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch như: Không đeo khẩu trang, đeo khẩu trang không đúng quy định, khai báo y tế không trung thực, vi phạm quy định về cách ly tại nhà ...

Tính từ ngày 1/2 đến nay, các tổ tuần tra của Công an huyện và Công an các xã, thị trấn đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản và tham mưu UBND các cấp ra quyết định xử phạt 110 trường hợp, với tổng số tiền 107.300.000đ. Các lỗi vi phạm chủ yếu về hành vi vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng, vứt khẩu trang không đúng nơi quy định.

Trong quá trình tuần tra, kiểm tra, lực lượng Công an huyện đã kết hợp làm tốt công tác tuyên truyền, khuyến cáo các tổ chức, cá nhân chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch và tố giác các hành vi vi phạm.

Minh Khánh
Phiên bản di động