Vĩnh Phúc: Xe khách nát đầu sau cú va chạm mạnh với xe tải

Sau cú va chạm mạnh giữa xe tải và xe ô tô 16 chỗ tại thị trấn Hợp Hòa (Tam Dương, Vĩnh Phúc), chiếc xe tải bị lật nghiêng ra đường, còn chiếc xe 16 chỗ bị nát phần đầu.
Vĩnh Phúc: Tìm thấy thi thể người lái đò sau 10 ngày mất tích trên sông LôVĩnh Phúc: Người tử vong trong ô tô bốc cháy là Giám đốc Công ty xây dựngVĩnh Phúc: Xây nhà phát hiện khối kim loại nghi là bom

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng 23/6, tại khu vực ngã tư Me thuộc thị trấn Hợp Hòa (Tam Dương, Vĩnh Phúc) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa một xe ô tô 16 chỗ và một xe tải khiến 2 người bị thương nặng được chuyển đi cấp cứu.

Chiếc xe ô tô 16 chỗ phần đầu hư hỏng nặng. (Ảnh: Mạng xã hội giao thông)
Chiếc xe ô tô 16 chỗ phần đầu hư hỏng nặng

Lãnh đạo UBND thị trấn Hợp Hòa (Tam Dương, Vĩnh Phúc) cho biết: "Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe ô tô khách 16 chỗ có 3 người, xe tải có 2 người. Sau cú va chạm rất mạnh, đã có 2 người bị thương nặng hiện được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Vĩnh Phúc ngay trong đêm".

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ đưa người đi cấp cứu, đồng thời điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn trên.

Minh Khánh
Phiên bản di động