Vĩnh Phúc: Vợ chồng chủ shop quần áo vào tận nhà đánh người do bị "bóc phốt" trên mạng

Công an huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) đã lập biên bản vụ việc hai người dân trên địa bàn bị hành hung sau khi có bài viết "bóc phốt" shop quần áo trên mạng xã hội.
Vĩnh Phúc: Phát hiện nhóm thanh niên tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaokeVĩnh Phúc: Mạnh tay "trảm" hơn 500 trường hợp xe quá khổ, quá tảiVĩnh Phúc: Tuyên phạt 4 năm tù giam đối tượng "tống tiền" Bí thư Huyện uỷ

Ngày 14/8, một cán bộ Công an xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã nắm thông tin vụ việc vợ chồng chủ shop quần áo vào nhà bà Lưu Thị Hường (ở thôn Đồng Lạc, xã Đồng Văn) hành hung hai con gái của bà. Chuyện xảy ra vào tối 13/8.

Camera ghi lại vụ việc.
Camera ghi lại vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Sói, Chủ tịch UBND xã Đồng Văn xác nhận: Khoảng 20h30 ngày 13/8, tại nhà bà Lưu Thị Hường (ở thôn Đồng Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc) đã xảy ra vụ xô xát khiến một phụ nữ mang thai 3 tháng phải nhập viện cấp cứu. Hiện vợ chồng Trần Văn Nghiệp là chủ shop quần áo (nhóm người vào nhà hành hung con gái bà Hường) đã được yêu cầu về xã làm việc.

Vào thời điểm trên, vợ chồng Trần Văn Nghiệp (trú tại huyện Yên Lạc) là chủ shop quần áo ở TP Vĩnh Yên đã vào nhà bà Hường ở thôn Đồng Lạc đòi đánh con gái bà Hường là chị N.T.Y.N, sinh năm 2005).

Sau đó, vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội gây bất bình dư luận. Tài khoản Facebook có tên Lê Thị Nguyệt chia sẻ với nội dung: “Quá ghê gớm, vợ chồng chủ shop quần áo đến tận nhà đánh người do chia sẻ lại bài phốt bán quần áo... đánh cả mẹ bầu”. Nội dung chia sẻ kèm clip ghi lại vụ việc đã khiến cư dân mạng sôi sục lên án hành vi của vợ chồng chủ shop quần áo.

Tài khoản mạng xã hội đăng tải lại clip vụ việc xảy ra vào tối hôm qua.
Tài khoản mạng xã hội đăng tải lại clip vụ việc xảy ra vào tối hôm qua.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông tên Trần Văn Nghiệp liên tiếp tát vào mặt chị N.T.Y.N khiến cô này loạng choạng bước xuống sân. Không dừng lại, người phụ nữ được cho là vợ của Nghiệp lao vào túm tóc N.T.Y.N và xảy ra giằng co. Lúc này, có hai phụ nữ khác là bà Hường và con gái lớn của bà là chị N.T.L (SN 2001) đang mang thai 3 tháng ở nhà.

Sau khi người phụ nữ túm tóc con gái bà Hường, thì người đàn ông tiếp tục lao xuống sân tát liên tiếp vào mặt cô gái khiến cô này đau đớn la thét.

Sự việc gây náo loạn tại con hẻm nhỏ. Tuy nhiên, do Nghiệp mang theo dao và lúc này cổng nhà bà Hường đã khóa phía trong nên những người dân bên cạnh không thể vào can ngăn.

Khi chị N.T.L là con gái lớn bà Hường đang mang bầu 3 tháng dùng điện thoại để quay lại cảnh em gái mình bị vợ chồng Nghiệp hành hung thì người này đá thẳng vào bụng bầu khiến chị L ngã xuống đất, chảy máu. Chị L sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Clip cũng cho thấy, sau khi nhiều người dân kéo đến đứng ngoài cổng nhà bà Hường phẫn nộ trước hành vi đánh người, thì Nghiệp cầm theo con dao đi lại trong sân nhà bà Hường liên tục có dấu hiệu tỏ thái độ thách thức.

Nhận tin báo, công an và chính quyền địa phương đã có mặt can thiệp, đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Lê Sơn
Phiên bản di động