Vĩnh Phúc: Tuyên dương, khen thưởng 324 học sinh giỏi năm học 2021 - 2022

Sáng 1/6, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho giáo viên và gần 400 học sinh có thành tích tốt năm học 2021 - 2022.
Vĩnh Phúc: Kỷ niệm 25 năm thành lập Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhiVĩnh Phúc: Khánh thành công trình thanh niên Thư viện xanh cho thanh, thiếu nhi và Khu vui chơi Kim ĐồnCLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên hòa CLB bóng đá Trẻ Đà Nẵng vươn lên vị trí nhất bảng A

Tới dự buổi lễ có lãnh đạo Công đoàn Giáo dục tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh Vĩnh Phúc; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các phòng ban liên quan và đông đảo giáo viên, học sinh có thành tích cao trong học tập.

Tiết mục văn nghệ
Các em học sinh biểu diễn tiết mục văn nghệ tại lễ tuyên dương

Ghi nhận và đánh giá cao thành tích đã đạt được của ngành giáo dục huyện Vĩnh Tường, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Vĩnh Tường Nguyễn Xuân Quang cho biết: UBND huyện cần tiếp tục chỉ đạo ngành Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học ở tất cả các cơ sở giáo dục trong huyện; phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu của học sinh trong giáo dục đại trà và đặc biệt là trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông mới và chuyển đổi số trong giáo dục.

Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Vĩnh Tường Nguyễn Xuân Quang
Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Vĩnh Tường Nguyễn Xuân Quang đánh giá cao thành tích ngành Giáo dục của huyện đã đạt được

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Vĩnh Tường cũng nhấn mạnh: Cần phát huy, tăng cường và đổi mới việc dạy học ngoại ngữ ở tất cả các trường học trên địa bàn; khuyến khích và đưa văn hóa đọc vào trong nhà trường, học sinh và xã hội - đẩy mạnh phong trào xã hội học tập trên địa bàn toàn huyện. Nghiên cứu các mô hình học tập, trải nghiệm cho học sinh tại các vùng nông thôn.

Ngoài ra, cần nâng cao chất lượng của các đội tuyển học sinh giỏi, cần tăng thêm số học sinh, số trường có học sinh đoạt giải trong các năm học tiếp theo, làm dày thêm truyền thống hiếu học của huyện Vĩnh Tường.

Toàn cảnh hội nghị
Hội nghị có đông đảo đại biểu tham dự

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Tường: Trong các kỳ thi giao lưu, thi học sinh giỏi các cấp, toàn huyện đã có hàng trăm học sinh đạt giải. Cụ thê như: Các kỳ thi, giao lưu các môn văn hóa cấp huyện, giao lưu kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học, toàn huyện có 378 học sinh tham gia, đạt 190 giải Nhất, 33 giải Nhì, 63 giải Ba và 82 giải Khuyến khích); Giải thể thao học sinh cấp huyện: Môn Cờ vua, cấp tiểu học có 30 VĐV tham gia, kết quả có 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba. Cấp THCS có 36 VĐV học sinh tham gia, được 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba. Kỳ thi Học sinh giỏi lớp 9 có 563 em dự thi đạt 282 giải chiếm 50,09% (16 giải Nhất, 57 giải Nhì, 98 giải Ba, 111 giải khuyến khích)....

Khen thưởng các học sinh có thành tích tốt trong năm học 2021 - 2022
Khen thưởng các học sinh có thành tích tốt trong năm học 2021 - 2022

Tại buổi lễ, các giáo viên và gần 400 em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua đã được tuyên dương.

Lê Sơn
Phiên bản di động