Vĩnh Phúc: Nam thanh niên "thông chốt" làm bị thương Cảnh sát giao thông

Hai thanh niên ở Vĩnh Phúc điều khiển xe mô tô nhưng không đội mũ bảo hiểm lao thẳng xe máy vào tổ CSGT, khiến 1 chiến sĩ bị ngã, xây xát, thương tích nhẹ.
Vĩnh Phúc: Huyện Yên Lạc xứng đáng với Cờ thi đua của Chính phủVĩnh Phúc: Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Yên Lạc năm 2023Vĩnh Phúc 3 đơn vị được trang cấp xe ô tô đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện Yên Lạc

Vào khoảng 21h30 phút tối 8/6, Tổ công tác của Công an huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, xử lý vi phạm đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông tại khu vực gần vòng xuyến Mả Lọ, thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc đã phát hiện trường hợp Kim Văn Lưỡng, SN 1991, ở thôn Đại Nội, xã Bình Định, huyện Yên Lạc điều khiển xe mô tô nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Nam thanh niên bỏ chạy, tông thẳng vào CSGT.
Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm lao thẳng vào CSGT.

Tổ công tác đã ra tín hiệu yêu cầu người điều khiển phương tiện giảm tốc độ, dừng lại để kiểm tra, nhưng đối tượng Kim Văn Lưỡng không chấp hành, có hành vi lạng lách để tránh việc bị kiểm tra, đã va vào đồng chí N.T.H - cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Yên Lạc, khiến đồng chí H ngã ra đường và bị thương tích nhẹ.

Đồng thời, bản thân đối tượng Kim Văn Lưỡng cũng bị ngã, xây xát, thương tích nhẹ.

Sau đó, Tổ công tác đã đưa đồng chí H và Kim Văn Lưỡng đến Trung tâm Y tế huyện Yên Lạc sơ cứu, điều trị.

Vĩnh Phúc: Thanh niên vi phạm luật giao thông "thông chốt" và cái kết
Đối tượng Kim Văn Lưỡng tại cơ quan Công an huyện Yên Lạc

Xác định hành vi của Kim Văn Lưỡng gây nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của cơ quan Nhà nước trong thi hành công vụ. Do đó, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Yên Lạc đã tổ chức điều tra, xác minh theo quy định của pháp luật.

Công an huyện Yên Lạc đề nghị người dân không đăng tải, chia sẻ hình ảnh, bài viết có nội dung thiếu khách quan, phản ánh không đầy đủ, không đúng bản chất sự việc, gây hiểu nhầm, hoang mang trong dư luận liên quan vụ việc.

Các hành vi cung cấp, chia sẻ các thông tin sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt liên quan vụ việc có thể sẽ bị xử lý theo quy định.

Lê Sơn
Phiên bản di động