Vĩnh Phúc: Khen thưởng học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9

Ngày 27/1, huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) tổ chức lễ khen thưởng cho các em học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh và các giáo viên có học sinh đạt giải năm học 2021 – 2022.
Vĩnh Phúc: Bắt giữ 4 vụ tàng trữ pháo nổ thu giữ hơn 12kg pháoTrường THPT Chuyên Vĩnh Phúc tiếp nhận hơn 1.000 đầu sách do cựu học sinh tài trợTam Đảo (Vĩnh Phúc): Được công nhận là Khu du lịch quốc gia

Dự lễ khen thưởng gồm có các đồng chí: Nguyễn Lê Huy – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện; Trần Minh Tuấn – HUV, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện cùng các thầy cô giáo, học sinh tiêu biểu các trường THCS trên địa bàn huyện.

Nguyễn Lê Huy – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Lạc khen thưởng các giáo viên đạt giải năm học 2021-2022
Đồng chí Nguyễn Lê Huy – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Lạc khen thưởng các giáo viên đạt giải năm học 2021-2022

Năm học 2021 – 2022, vượt qua những khó khăn do dịch bệnh COVID– 19, giáo dục huyện Yên Lạc vẫn đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong đó, nổi bật là cuộc thi HSG lớp 9 cấp tỉnh, huyện Yên Lạc đạt thành tích đứng đầu toàn tỉnh Vĩnh Phúc với 5 giải Nhất, 15 giải Nhì, 37 giải Ba, 42 giải Khuyến khích; có 100% số trường THCS có học sinh tham gia dự thi.

Phát biểu tại lễ khen thưởng, đồng chí Nguyễn Lê Huy – UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Lạc chúc mừng các giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi và các em học sinh đã nỗ lực đạt được những thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, năm học 2021-2022.

Nguyễn Lê Huy – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện; Trần Minh Tuấn – HUV, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện
Đồng chí Nguyễn Lê Huy – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện; Trần Minh Tuấn – HUV, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện khen thưởng cho các em học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh

Đây là niềm vinh dự không chỉ của các em học sinh mà là vinh dự chung của huyện để nền giáo dục huyện Yên Lạc tiếp tục bứt phá trong những năm tiếp theo. Đồng chí mong muốn các em học sinh phát huy hơn nữa thành tích đạt được, tiếp tục có nhiều đóng góp cho giáo dục huyện nhà.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Lạc đã trao thưởng cho 5 em học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9, năm học 2021 – 2022 số tiền 5 triệu đồng và 1 máy tính bảng trị giá 3 triệu đồng cho mỗi em và 5 đội có học sinh đạt giải Nhất mỗi đội 5 triệu đồng.

Kiều Nguyệt
Phiên bản di động