Vĩnh Phúc: Huyện Bình Xuyên nghiêm túc bắt tay vào công việc sau kỳ nghỉ Tết

Ông Nguyễn Minh Trung - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) cho biết, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện đã trở lại công việc thường ngày, tập trung hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.
PC Vĩnh Phúc: Triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn vệ sinh lao độngHuyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc): Khai hội Đền Bắc CungVĩnh Phúc: "Khai bút đầu Xuân – Nét duyên vùng đất "Phủ" và triển lãm tranh "Sắc Xuân Vĩnh Tường"
Chánh Văn phòng Huyện ủy Bình Xuyên báo cáo tình hình chung của huyện trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
Chánh Văn phòng Huyện ủy Bình Xuyên báo cáo tình hình chung của huyện trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Ngày từ đầu giờ làm việc, ông Nguyễn Minh Trung - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Xuyên yêu cầu UBND huyện chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị thực hiện nghiêm về việc chấp hành giờ giấc làm việc.

Để những ngày làm việc sau tết đạt hiệu quả cả về năng suất và chất lượng, trước Tết, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn các huyện Bình Xuyên đã quán triệt tinh thần, thái độ làm việc theo đúng nội dung chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Do đó, đúng 7h30, tất cả cán bộ công chức, viên chức, của các phòng, ban của Huyện uỷ và UBND huyện Bình Xuyên đã nghiêm túc chấp hành thời gian làm việc với không khí khẩn trương.

Tại các bộ phận tiếp công dân và giải quyết thủ tục giấy tờ của UBND huyện Bình Xuyên và các xã, thị trấn, hầu hết các ý kiến của người dân đều tỏ ra hài lòng về tinh thần, thái độ và kết quả giải quyết công việc của cán bộ địa phương.

Lực lượng công an huyện Bình Xuyên là đơn vị tiêu biểu trong thực hiện các nhiệm vụ của Huyện ủy, UBND huyện giao đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân.
Lực lượng công an huyện Bình Xuyên là đơn vị tiêu biểu trong thực hiện các nhiệm vụ của Huyện ủy, UBND huyện giao đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân.

Theo ông Nguyễn Minh Trung, sau cuộc họp triển khai nhiệm vụ đầu năm, các bộ phận đều vào vị trí làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Theo đó Huyện ủy, UBND huyện đã chỉ đạo các phòng, ban và các xã, thị trấn ngoài tập trung thực hiện tốt công tác nhiệm vụ chuyên môn và phát triển kinh tế - xã hội, thì công tác lề lối tác phong làm việc phục vụ nhân dân và công việc chuyên môn phải đặt lên hàng đầu.

Sau khi kiểm tra và chỉ đạo trực tiếp công việc tại trụ sở làm việc, ông Nguyễn Minh Trung và ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên đã đi kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội tại Công an huyện Bình Xuyên.

Tại trụ sở công an huyện, lãnh đạo huyện Bình Xuyên ghi nhận và biểu dương những thành tích của lực lượng công an huyện trong những năm qua và đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đã đảm bảo Nhân dân đón Tết bình an.

Lãnh đạo huyện Bình Xuyên ghi nhận công tác chuẩn bị giao nhận quân tại Ban chỉ huy quân sự huyện.
Lãnh đạo huyện Bình Xuyên ghi nhận công tác chuẩn bị giao nhận quân tại Ban chỉ huy quân sự huyện.

Tiếp đó, lãnh đạo huyện Bình Xuyên đã đến thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị giao quân tại Ban chỉ huy quân sự huyện Bình Xuyên. Đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện Bình Xuyên cho biết, đến thời điểm này, công tác giao nhận quân đã được đảm bảo và thực hiện nghiêm túc.

Sự chu đáo, ân cần của cán bộ, công chức của huyện Bình Xuyên, trong ngày làm việc đầu tiên đã tạo không khí phấn khởi, đây được xem là tín hiệu vui, khởi đầu cho một năm mới nhiều thuận lợi và tốt đẹp.

Lê Sơn
Phiên bản di động