Vĩnh Phúc: Đồng chí Nguyễn Hồng Phương là tân Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên

HĐND huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) đã tổ chức Kỳ họp thứ 10 (Kỳ họp đột xuất). Kết quả, 100% đại biểu bầu đồng chí Nguyễn Hồng Phương giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên nhiệm kỳ 2021-2026.
Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Tập trung thi công các dự án thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hộiVĩnh Phúc: Miếu Chò được xếp hạng di tích lịch sử, văn hóa cấp tỉnhĐặc sắc Lễ hội Đền Ngự Dội ở Vĩnh Phúc

Ngày 6/02, HĐND huyện Bình Xuyên đã tổ chức Kỳ họp thứ 10 (Kỳ họp đột xuất). Đồng chí Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì cuộc họp; đại diện lãnh đạo một số Ban của Tỉnh ủy Vĩnh Phúc tham dự kỳ họp.

Ban thường vụ Huyện ủy Bình Xuyên chúc mừng chúc mừng tân Phó Chủ tịch UBND huyện.
Ban Thường vụ Huyện ủy Bình Xuyên chúc mừng tân Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Bình Xuyên là một huyện có nhiều khu công nghiệp, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư tại huyện. Do đó để có thể đáp ứng được công tác quản lý đầu tư xây dựng, hạ tầng, giải phóng mặt bằng… rất cần có những lãnh đạo quyết đoán, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ để góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Bên cạnh đó, Bí thư Huyện ủy đánh giá đồng chí Nguyễn Hồng Phương - nguyên Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng là cán bộ được đào tạo bài bản, kinh qua nhiều nhiệm vụ công tác cũng như hoàn thành tốt các nhiệm được giao. Đồng chí đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn có những tham mưu, giải pháp giúp huyện ủy, HĐND, UBND huyện có nhiều quyết sách đúng đắn và kịp thời trong việc đầu tư hạ tầng, thu hút đầu tư. Từ đó, giúp cho hạ tầng của huyện Bình Xuyên được đồng bộ và tạo nền tảng phát triển kinh tế - xã hội.

Đồng chí Nguyễn Minh Trung ghi nhận và đánh giá cao về chuyên môn, nghiệp vụ đồng chí Nguyễn Hồng Phương.
Đồng chí Nguyễn Minh Trung ghi nhận và đánh giá cao về chuyên môn, nghiệp vụ đồng chí Nguyễn Hồng Phương.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu bầu chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện. Kết quả, 100% đại biểu có mặt đã bầu đồng chí Nguyễn Hồng Phương giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Hồng Phương cảm ơn Ban Thường vụ Huyện ủy tin tưởng giao nhiệm vụ và hứa sẽ cố gắng cùng tập thể huyện Bình Xuyên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lê Sơn
Phiên bản di động