Vĩnh Phúc: Đi trông bố đẻ trong bệnh viện, nhanh tay trộm điện thoại Iphone của bệnh nhân

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1983, ở phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên) đi chăm sóc bố đẻ đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc đã trộm điện thoại di động Iphone 11.
Vĩnh Phúc: Khai mạc kỳ họp thứ 11, HĐND huyện Vĩnh Tường khóa XIVĐồng chí Nguyễn Trung Kiên - Bí thư Tỉnh đoàn tỉnh Vĩnh Phúc trúng cử Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khoá XIIĐoàn đại biểu tỉnh Vĩnh Phúc dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII

Ngày 13/12, chị Chi sạc điện thoại Iphone 11 tại giường bệnh rồi đi ra ngoài. Khoảng 5 phút sau quay lại thì phát hiện điện thoại đã bị mất. Chị Chi hỏi mọi người xung quanh nhưng không ai biết, lúc này Hùng cũng ở trong phòng nhưng im lặng không trả lời. Chị Chi hỏi Hùng một lần nữa, nhưng Hùng nói không biết và đi ra ngoài.

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan Công an
Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan Công an

Nhận thấy Hùng có biểu hiện khả nghi, chị Chi lặng lẽ đi theo Hùng. Khi Hùng ra đến cổng chính bệnh viện, chị Chi chạy đến báo bảo vệ bệnh viện về việc nghi Hùng trộm cắp điện thoại của Chi.

Lực lượng bảo vệ bệnh viện đã giữ Hùng lại và kiểm tra, phát hiện trong túi quần của Hùng có 1 điện thoại di động Iphone 11, chính là chiếc điện thoại của chị Chi bị mất.

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ bệnh viện phối hợp với Công an phường Đồng Tâm lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Nguyễn Văn Hùng. Hành vi của Nguyễn Văn Hùng đã phạm vào tội trộm cắp tài sản, quy định tại Điều 173, Bộ luật Hình sự. Đối tượng đã bị Cơ quan CSĐT Công an thành phố Vĩnh Yên tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra.

Lê Sơn
Phiên bản di động