Viettel chính thức gia nhập thị trường gọi xe

Ứng dụng gọi xe MyGo của Viettel Post chính thức ra mắt từ hôm nay 1/7/2019.
Cục Cạnh tranh khẳng định Grab phạm luật khi mua Uber Grab thoát án vụ thâu tóm Uber tại Việt Nam Vingroup và Viettel bắt tay hợp tác tận dụng lợi thế của nhau

Sáng 1/7, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã tổ chức Lễ ra mắt 2 sản phẩm mới là ứng dụng gọi xe MyGo và nền tảng công nghệ Vỏ Sò (Voso.vn).

viettel chinh thuc gia nhap thi truong goi xe
Viettel chính thức gia nhập thị trường gọi xe với ứng dụng MyGo.

Được biết, MyGo là nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ kết nối giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ di chuyển, giao hàng toàn quốc. Hiện, MyGo hiện có hơn 105.000 xe, trong đó gần 98.000 xe máy, xấp xỉ 7.300 ôtô và hơn 600 xe tải nhằm hỗ trợ vừa chở người vừa giao hàng bằng các phương tiện.

Tuy không công bố giá cước, Viettel Post cam kết sẽ rất cạnh tranh so với các đối thủ. Đặc biệt, người dùng và tài xế MyGo được miễn phí cước data 3G, 4G. Ngoài mảng giao vận,Viettel Post dự định tham gia vào thị trường dịch vụ sửa chữa.

Như vậy, sau một năm Uber rút lui, thì ngoài những cái tên quen thuộc như Grab, Mai Linh thì thị trường gọi xe Việt Nam lại trở nên chật chội hơn khi đón thêm các tân binh đầy tham vọng như Go Viet, Be...

Trong khi đó, Voso.vn là trang thương mại điện tử kết hợp cả B2C - kết nối doanh nghiệp với người mua và C2C - kết nối những người mua nhỏ lẻ, trong đó phân khúc ưu tiên là mặt hàng nông sản. Sàn thương mại điện tử Voso.vn khai thác thế mạnh vốn có của Viettel là sự hỗ trợ từ việc giao hàng và thanh toán.

Hậu Lộc
Phiên bản di động