Vietnam Airlines và MB bắt tay hợp tác toàn diện

Vietnam Airlines và MB thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong doanh nghiệp, cùng hiện thực hóa các cơ hội do cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại.
MB lãi lớn dù trích hàng nghìn tỷ đồng hỗ trợ khách hàng vì Covid-19

Ngày 12/3, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm cùng nhau phát triển trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đóng góp chung vào sự bền vững của nền kinh tế - xã hội đất nước.

Một trong những nội dung nổi bật của thỏa thuận là kế hoạch hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong doanh nghiệp, cùng hiện thực hóa các cơ hội do cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại.

Vietnam Airlines và MB bắt tay hợp tác toàn diện
Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines (phải) và ông Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB (trái) ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên.

Trong đó, Vietnam Airlines và MB sẽ nghiên cứu cung cấp, chuyển giao các sản phẩm công nghệ tiên tiến theo chuẩn quốc tế cho tất cả khách hàng, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, cũng như tăng cường văn hóa sử dụng các sản phẩm số.

Theo đại diện Vietnam Airlines, một trong những điểm nổi bật của thỏa thuận giữa hai bên là hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

"Chúng tôi mục tiêu trở thành Hãng hàng không số trước năm 2025, và đã đầu tư phù hợp vào phát triển công nghệ để vận hành doanh nghiệp, và đáp ứng tiêu chuẩn chung của hàng không thế giới", đại diện Vietnam Airlines cho biết.

Vietnam Airlines và MB đều có chung tầm nhìn là trở thành các doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số.

Bằng cách tiếp tục số hóa hầu hết các quy trình quản trị nội bộ, ứng dụng công nghệ mới xuyên suốt các lĩnh vực trọng yếu, hai bên sẽ cung cấp sản phẩm dịch vụ tích hợp với trải nghiệm người dùng tốt hơn, gia tăng giá trị cho khách hàng, nhờ đó tăng doanh thu bán hàng và hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.

Văn Huy
Xem phiên bản mobile