Vietjet bắt tay với Grab, Swift247 mở dịch vụ giao hàng siêu tốc

Vietjet, Swift247 và Grab vừa ký hợp tác toàn diện nhằm phát triển các giải pháp kết nối di chuyển và giao hàng.
Vietjet chuẩn bị chiến dịch mua 25 triệu cổ phiếu quỹ Cục Hàng không điều tra vụ máy bay đi nhầm đường lăn Máy bay sắp hạ cánh phải bay lên vì máy bay Vietjet Air đi nhầm đường lăn

Hôm nay 7/8, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet), startup công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng không siêu tốc Swift247 (Swift247) và Công ty TNHH Grab (Grab) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển các giải pháp kết nối di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không cho khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á, đồng thời cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa siêu hỏa tốc tại Việt Nam.

Quan hệ hợp tác chiến lược này cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và Grab, ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á.

vietjet bat tay voi grab swift247 mo dich vu giao hang sieu toc
Quang cảnh buổi ký kết. Ảnh: VJC.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Vietjet và Grab sẽ phát huy thế mạnh công nghệ để phát triển các giải pháp kết nối di chuyển bằng đường bộ và hàng không tiết kiệm.

Bên cạnh đó, hai bên cũng sẽ tập trung nghiên cứu và phát triển tích hợp nền tảng kỹ thuật số giữa hai công ty để gia tăng tiện ích cho người dùng, hướng đến mở rộng quy mô hợp tác toàn diện không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cả thị trường Đông Nam Á.

Cùng với giải pháp công nghệ của Swift247, Grab và Vietjet sẽ kết nối các phương tiện vận chuyển hàng không với đường bộ trong dịch vụ giao hàng “siêu hỏa tốc”.

Trong giai đoạn đầu, khách hàng sử dụng dịch vụ “siêu hỏa tốc” của Swift247 sẽ có thể vận chuyển hàng hóa nhanh chóng thông qua nền tảng dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress của Grab và máy bay Vietjet với thời gian vận chuyển giữa TP HCM và Hà Nội chỉ từ 5 giờ. Khách hàng có thể theo dõi chặng đường hàng hóa di chuyển một cách nhanh chóng và tiện lợi trên website và ứng dụng Swift247.

Trong tương lai, các bên sẽ hướng đến khả năng tích hợp dịch vụ Swift247 vào nền tảng Grab để mang lại sự tiện lợi và khả năng tiếp cận dịch vụ cho người dùng của tất cả các bên.

Hậu Lộc
Phiên bản di động