Vietcombank ngưng dịch vụ tiền gửi trực tuyến với cá nhân nước ngoài

Kể từ 5/7, Vietcombank tạm dừng cung cấp sản phẩm tiền gửi trực tuyến trên các kênh VCB-iB@nking và VCB-MobileB@nking đối với khách hàng cá nhân người nước ngoài.
Tỷ lệ nợ xấu toàn hệ thống ngân hàng chỉ còn 1,91% Ngân hàng Việt Nam đầu tiên mở văn phòng đại diện tại New York

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank, mã CK: VCB) vừa thông báo điều chỉnh quy định về sản phẩm tiền gửi trực tuyến với người nước ngoài.

Theo đó, kể từ ngày 5/7/2019, Vietcombank bắt đầu tạm dừng cung cấp sản phẩm tiền gửi trực tuyến trên các kênh VCB-iB@nking và VCB-MobileB@nking đối với khách hàng cá nhân người nước ngoài. Khách hàng cá nhân người nước ngoài có thể tiếp tục thực hiện giao dịch tiền gửi có kỳ hạn tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

vietcombank ngung dich vu tien gui truc tuyen voi ca nhan nuoc ngoai
Ảnh minh họa.

Trong khi đó, đối với các tài khoản iền gửi trực tuyến của khách hàng cá nhân người nước ngoài mở trước ngày 5/7/2019, Vietcombank tiếp tục duy trì tài khoản đến ngày đến hạn. Tại ngày đến hạn, Vietcombank thực hiện đóng tài khoản tiền gửi trực tuyến, chuyển gốc và lãi vào tài khoản thanh toán bằng VND của khách hàng.

Trường hợp khách hàng không có tài khoản thanh toán bằng VND hoặc tất cả các tài khoản thanh toán bằng VND của khách hàng bị khóa/khóa chiều ghi có tại thời điểm đóng tài khoản tiền gửi trực tuyến, toàn bộ số dư gốc và lãi trên tài khoản Tiền gửi trực tuyến của khách hàng sẽ được Vietcombank giữ hộ, không tiếp tục sinh lãi...

Được biết, sản phẩm tiền gửi trực tuyến đã được Vietcombank triển khai cung ứng tới khách hàng cá nhân từ năm 2011. Sản phẩm cung cấp tính năng cho phép khách hàng thực hiện giao dịch tiền gửi có kỳ hạn thông qua kênh giao dịch trực tuyến VCB-iB@nking và/hoặc VCB-Mobile B@nking.

Hậu Lộc
Phiên bản di động