Việt Nam xuất hiện tuyệt đẹp trong bộ phim mới của Hollywood

Dự án phim A Tourist's Guide to Love (Bí kíp tình yêu của một du khách) vừa tung trailer. Trong đó, hình ảnh những con phố đông đúc ở Hà Nội, Văn Miếu cổ kính, chợ Bến Thành náo nhiệt, Hội An trầm mặc xuất hiện trong trailer khiến khán giả Việt Nam hào hứng, thích thú.
Chính phủ yêu cầu giải quyết dứt điểm tồn tại của Hãng phim truyện Việt Nam "Cuộc đời vẫn đẹp sao" - bộ phim về những cuộc đời lam lũ bên sông Hồng Thủ tướng yêu cầu có phương án giải quyết tồn tại tại Hãng phim truyện Việt Nam

Ngày 28/3, dự án phim A Tourist's Guide to Love (Bí kíp tình yêu của một du khách) đã tung ra trailer chính thức, giới thiệu phần bối cảnh được quay hoàn toàn tại Việt Nam. Nhiều danh lam thắng cảnh, địa điểm quen thuộc tại TP. Hồ Chí Minh, Hội An, Hà Nội... được lồng ghép tuyệt đẹp, và cũng là lần đầu được tận dụng bởi một ekip hoàn toàn đến từ Hollywood.

Bộ phim kể về việc Amanda - một chuyên viên du lịch sống ở Mỹ muốn "đi trốn" sau khi bất ngờ chia tay người yêu lâu năm. Cô đến Việt Nam du lịch, vô tình gặp gỡ và dần dần nảy sinh tình cảm với chàng hướng dẫn viên Sinh. Nào ngờ đâu bạn trai cũ cũng theo cô đến Việt Nam, tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Việt Nam xuất hiện tuyệt đẹp trong bộ phim mới của Hollywood
Cảnh trong Trailer

Hình ảnh những con phố đông đúc ở Hà Nội, Văn Miếu cổ kính, chợ Bến Thành náo nhiệt đến thánh địa Mỹ Sơn trầm mặc hay những con thuyền trên sông Hoài ở Hội An trong đêm Rằm thả đầy hoa đăng... xuất hiện trong trailer đầu tiên của phim vừa ra mắt khiến khán giả Việt Nam thổn thức.

Đây là bộ phim hiếm hoi của Hollywood lấy bối cảnh chính tại Việt Nam. Được dẫn dắt bởi đạo diễn Steven Tsuchida, Bí kíp tình yêu của một du khách lấy những nét đẹp nhất của Việt Nam và theo lời của nhà sản xuất kiêm ngôi sao Rachael Leigh Cook, “gửi tặng Việt Nam một bức thư tình hấp dẫn bằng tất cả sự vinh quang, bằng cả trái tim và sự hài hước".

Việt Nam xuất hiện tuyệt đẹp trong bộ phim mới của Hollywood

Ngoài dàn sao nước ngoài, A Tourist's Guide to Love còn có sự góp mặt của một số diễn viên Việt Nam, điển hình là NSƯT Lê Thiện. Không chỉ là câu chuyện tình yêu chớm nở mà phim còn giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Phim sẽ ra mắt tại Việt Nam và toàn cầu từ ngày 21/4/2023.

Bảo Phương
Phiên bản di động