Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019: H'Hen Niê đi bão, Huyền My nức nở

Loạt sao Việt: H'Hen Niê, Bảo Anh, Trang Pháp... đã không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc khi đội tuyển Việt Nam chính thức giành tấm vé đi tiếp tại giải Asian Cup 2019.
viet nam vao tu ket asian cup 2019 hhen nie di bao huyen my nuc no
Empty

Tối 20.1, đội tuyển Việt Nam vs Jordan đã có trận đấu vô cùng gay cấn và nghẹt thở. Sau loạt đá luân lưu, hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã ghi bàn thắng đầy bản lĩnh, chính thức đưa Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên lọt vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Hàng triệu cổ động viên cả nước như vỡ oà sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các sao Việt cũng không hề ngoại lệ.

Ngay sau khi Việt Nam giành chiến thắng, Hoa hậu H'Hen Niê đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam và hứa hẹn sẽ cùng các cổ động viên đi bão bằng xe đạp.

H'Hen Niê cho biết sẽ đi bão bằng xe đạp để ăn mừng chiến thắng Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.

H'Hen Niê cho biết sẽ đi bão bằng xe đạp để ăn mừng chiến thắng Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.

Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng vỡ oà vì vui sướng trước những khoảnh khắc xuất thần của đội tuyển Việt Nam: “Coi đá penalty hồi hộp nhưng mà thích nhất. Chúc mừng Việt Nam".

Là một trong những cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam, Á hậu Huyền My không khỏi phấn khích trước chiến thắng nghẹt thở của trận đấu tối 20.1: "Thắng rồi! Quá hay quá nức nở. Việt Nam!".

Diễn viên múa Linh Nga, chị họ của thủ môn Đặng Văn Lâm, cũng đăng tải loạt ảnh em trai sau trận đấu. Cô xúc động: “Lâm Ta của cả nhà, cảm ơn trời phật”.

Linh Nga đăng tải ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm hồi nhỏ.

Linh Nga đăng tải ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm hồi nhỏ.

Ngay sau trận đấu nghẹt thở gặp Jordan, Trang Pháp đã không giấu nổi sự vui mừng trước kì tích của tuyển Việt Nam. "Việt Nam ơi! Tuyệt vời quá Việt Nam ơi! Hãy thả tim cho đội Việt Nam cả nhà ơi! Không có đỉnh cao nào là không thể! Các bạn đã lại một lần nữa làm được điều không tưởng".

Empty

“Vừa hát vừa ngóng từng đường banh, cuối cùng cũng thắng rồi.Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu ơi, nói với đồng đội là các anh yêu và cảm ơn tất cả mọi người”, Hoàng Bách tranh thủ bày tỏ niềm vui khi tuyển Việt Nam chính thức giành vé tứ kết Asian Cup 2019 dù đang bận quay hình cùng Quyền Linh và Jennifer Phạm.

Mặc dù đang bận quay hình nhưng Hoàng Bách vẫn không quên chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù đang bận quay hình nhưng Hoàng Bách vẫn không quên chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc, Tăng Thanh Hà, Minh Luân,... và nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ sự vui sướng trước chiến thắng nghẹt thở của các chàng trai Việt Nam.

Là đội đầu tiên cầm chắc tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019, đối thủ của Việt Nam sẽ lộ diện sau trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia diễn ra vào 18h ngày mai (21.1).

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá vòng 1/8 (vòng 16 đội) Asian Cup 2019:

18h00, 20.1: Jordan vs Việt Nam (VTV5, VTV6)

21h00, 20.1: Thái Lan vs Trung Quốc (VTV5, VTV6)

00h00, 21.1: Iran vs Oman (VTV5, VTV6)

18h00, 21.1: Nhật Bản vs Saudi Arabia (VTV5, VTV6)

21h00, 21.1: Australia vs Uzbekistan (VTV5, VTV6)

00h00, 22.1: UAE vs Kyrgyzstan (VTV5, VTV6)

20h00, 22.1: Hàn Quốc vs Bahrain (VTV5, VTV6)

23h00, 22.1: Qatar vs Iraq (VTV5, VTV6)

Theo Lao động
Phiên bản di động