Việt Nam đăng cai giải chạy bộ vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới

Lần đầu tiên, giải đấu Spartan Race, hay còn gọi là giải chạy bộ vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 2/2020.
Danh sách ĐT Thái Lan gặp Việt Nam (5/9): Teerasil Dangda bị loại Cục Hàng không Việt Nam ra chỉ thị cấm mang Macbook Pro 15 inch lên máy bay Danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Hà Minh Tuấn trở lại đội tuyển

Giải đấu Spartan Race, hay còn gọi là giải chạy bộ vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới được thành lập năm 2007. Đến nay giải có mặt ở 42 quốc gia, hơn 275 sự kiện được tổ chức, với hơn 5 triệu người tham gia mỗi năm.

Giải đấu sẽ diễn ra ngày 15/2/2020 ở khu đền tưởng niệm các vua Hùng ở công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc (Q.9, TP.HCM). Các VĐV có thể đăng ký với lệ phí từ 500.000 - 1 triệu đồng tùy theo mức độ và lứa tuổi. Cổng đăng ký sẽ chính thức được mở từ 31/8/2019.

viet nam dang cai giai chay bo vuot chuong ngai vat lon nhat the gioi

Trong lần tổ chức ở Việt Nam, người tham gia có thể thử sức ở nội dung Spartan Sprint với đường chạy 5 km có 20 chướng ngại vật; hoặc muốn chiến thắng bản thân nhiều hơn hơn thì tham gia các cự ly “siêu khủng” như Super (13 km, 25 chướng ngại vật), Beast (21 km, 30 chướng ngại vật); Ultra (50 km, 60 chướng ngại vật). Trẻ em trên 4 tuổi có thể thi nội dung 800 m và 3,2 km từ 10 - 13 tuổi.

viet nam dang cai giai chay bo vuot chuong ngai vat lon nhat the gioi

Sự khắc nghiệt của giải đấu là nơi thử thách ý chí, sự kiên trì, lòng dũng cảm, và nhất là thể lực phải bền bỉcủa các VĐV. Đó là hành trình chạy bộ hàng chục ki lô mét với các thử thách như nhảy qua lửa, chạy qua đoạn đường đầy bùn, vượt tường, đu dây lên cao...

viet nam dang cai giai chay bo vuot chuong ngai vat lon nhat the gioi

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động