Vì sao Hinode Royal Park hội tụ đủ yếu tố vượng khí sinh tài?

Quy tụ những yếu tố phong thủy độc đáo, mệnh danh là mảnh đất “vượng khí sinh tài” cho gia chủ và sớm trở thành “mỏ vàng” trong tương lai không xa, vì lẽ đó, Hinode Royal Park là dự án đang được săn đón nhất khu vực Hoài Đức hiện nay.
Trước thềm Tết đến Xuân về, thị trường shophouse vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt Ba “ông lớn” sẽ phân phối nhà phố thương mại Hinode Royal Park Royal Enfield tổ chức chạy thử xe ADV Himalayan tại Long Biên, Hà Nội

Khởi nguồn thịnh vượng của vùng đất phía Tây

Ít ai biết rằng, Hoài Đức vốn là vùng đất thiêng của kinh thành Thăng Long xưa, nằm trên trục “Thăng Long rồng vàng”, nối Hồ Tây - Ba Vì, đóng vai trò chức năng kết nối hai khu trung tâm hành chính cũ và mới của Hà Nội. Với vị trí độc tôn được thiên nhiên ban tặng cho sự trù phú và phong thủy vượng khí, hưởng trọn long mạch của thế đất đẹp, bề thế nên nhiều năm qua, Hoài Đức được nhiều ông lớn trên thị trường bất động sản chọn làm nơi kiến tạo những công trình nhà ở cao cấp.

undefined
Đại lộ Thăng Long- tuyến đường giao thông nối trung tâm TP Hà Nội với các đô thị vệ tinh.

Một trong những “cú hích” tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của Hoài Đức chính là quyết sách lên quận vào năm 2023 và mở rộng địa giới hành chính của thành phố, đưa hàng loạt trụ sở, ban ngành, các cơ quan “đầu não” về phía Tây. Và cũng chỉ trong vài năm, hàng loạt tuyến đường huyết mạch và các dự án giao thông trọng điểm được xây dựng và mở rộng như: Trần Hữu Dực - Trịnh Văn Bô, đường vành đai 3.5, đại lộ Thăng Long, quốc lộ 32, quốc lộ 70, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội… giúp Hoài Đức liên kết đa chiều với nội đô và các khu vực lân cận, mở lối cho làn sóng ly tâm của cộng đồng người trẻ có tri thức, các chuyên gia, cán bộ cấp cao và người nước ngoài dịch chuyển về một chốn an cư lạc nghiệp viên mãn.

Năm 2021, dù toàn thị trường bị chững đầu năm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng bất động sản Hoài Đức vẫn không ngừng tăng nhiệt như một sự bảo chứng cho tiềm năng sinh lời vượt trội của mảnh đất có địa thế phong thủy tốt bậc nhất Hà Nội này. Theo dự báo của giới chuyên gia, giá trị bất động sản Hoài Đức trong 2 –3 năm tới sẽ có chỉ số tăng trưởng vượt bậc. Nhất là ở phân khúc shophouse, liền kề được dự đoán sẽ có giá bán chênh lệch cao hơn 20% – 30% so với mức giá năm 2021.

Địa thế vượng khí – đắc tài tại Hinode Royal Park

Tuy vậy, trên thị trường bất động sản cao cấp ở Hoài Đức hiện nay, số lượng dự án đáp ứng những yêu cầu phong thủy khắt khe của khách hàng còn lại không nhiều, và Hinode Royal Park là một trong số ít dự án hiếm hoi đó.

undefined
Hinode Royal Park sở hữu vị trí vượng cát, mang đến giá trị bền vững cho gia chủ.

Không chỉ là một kiệt tác mang tính biểu tượng đậm chất châu Âu giữa tâm điểm giao thương kinh tế - văn hóa thời thượng bậc nhất Hoài Đức, Hinode Royal Park nằm ngay tại các giao lộ lớn, là tiền đề để những luồng sinh khí tốt lành của đất trời được lưu chuyển mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho mảnh đất này.

Tọa lạc trên đại lộ Bình Minh với tầm nhìn ôm trọn công viên trung tâm rộng 6 ha, nơi hội tụ tinh hoa từ thế đất, shophouse Thịnh Vượng tại Hinode Royal Park được hưởng tài lộc dồi dào từ thủy khí của hồ nước sẽ mang đến cho chủ sở hữu sự may mắn, công danh và sự nghiệp cho gia chủ.

Bên cạnh đó, hồ cảnh quan cũng góp phần làm cho môi trường sống và nhiệt độ trong khu đô thị nhẹ dịu hơn, xua tan đi những cơn gió nóng nực khó chịu của mùa hè. Đặc biệt, từng cảnh quan, đường đạo, sân chơi, tiểu cảnh đều được chăm chút kỹ càng, sẵn sàng chào đón các chủ nhân thượng lưu tương lai, giúp quý cư dân có những giây phút thư giãn trọn vẹn.

Với khát khao tạo ra một thiên đường sống lý tưởng cho cư dân, chủ đầu tư WTO đã gói ghém gần 50 tiện ích nghỉ dưỡng đặc quyền tựa resort 5 sao khép kín mang đến cho cư dân cuộc sống thượng đẳng hoàn hảo.

undefined
Cư dân tại Hinode Royal Park hưởng trọn bầu không khí thoáng mát, ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên.

Với tổng diện tích 146,8 ha, Hinode Royal Park dành tới 16,7 ha dành cho không gian cây xanh và hồ nước, mật độ xây dựng chỉ 30%, thiết kế theo mô hình all in one bán khép kín, giúp các căn shophouse Thịnh Vượng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đón nắng, đón gió và mang vượng khí tốt vào tận mỗi căn phòng, tạo năng lượng sống tràn đầy, tươi mới mỗi ngày.

Các tiện ích vô cùng hấp dẫn khác như trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, spa, bể bơi người lớn và trẻ em, nhà hàng, cafe, vườn sinh thái khép kín hoàn hảo, đầy đủ các chức năng sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của cư dân, từ học tập, ẩm thực, giải trí tới chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi thư giãn... biến nơi đây trở thành trung tâm mới đầy sôi động của cả khu vực phía Tây.

Sở hữu shophouse Thịnh Vượng đồng nghĩa với việc nắm trong tay khối tài sản truyền đời, không ngừng gia tăng giá trị. Thêm vào đó, tại thời điểm này, với những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư, cơ hội đầu tư hiếm có này lại càng trở nên đáng giá.

Nhân dịp mở bán với số lượng căn hộ giới hạn, chủ đầu tư WTO và ngân hàng cũng đang có chính sách tài chính vô cùng linh hoạt dành cho khách mua khi cho vay tới 65% giá trị căn hộ theo hợp đồng, hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0%, ân hạn nợ gốc, miễn phạt trả nợ trước hạn lên tới 24 tháng nhằm giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng, để sớm sở hữu chốn an cư đẳng cấp dành cho giới thượng lưu mà nhiều người đang khao khát kiếm tìm.

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: https://hinoderoyalpark.com.vn/

Đại lý phân phối chính thức dự án:

Công ty cổ phần bất động sản thế kỷ Cenland;

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát;

Khối liên minh G7: Luxhomes, Toàn Broker, Đông Tây Land, Panorama land,

ACB real estate, Mland, Metroinvest.

Quang Nhật
Phiên bản di động