Vì sao các cửa hàng tạp hóa nên chọn VinShop?

Đại diện One Mount Group (thành viên Vingroup) chỉ ra 4 lợi ích của VinShop cho các cửa hàng tạp hóa.
Vingroup mang tin vui cho các chủ cửa hàng tạp hóa

Công ty Cổ phần One Distribution thuộc Tập đoàn One Mount Group (thành viên của Tập đoàn Vingroup) vừa ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa.

Với khởi điểm hơn 20.000 cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Vì sao các cửa hàng tạp hóa nên chọn VinShop?
VinShop giúp các chủ cửa hàng tạp hóa bắt kịp với cuộc sống công nghệ hiện đại.

Chia sẻ với báo giới, đại diện One Mount Group chỉ ra 4 lợi ích của VinShop cho các cửa hàng tạp hóa.

Theo đó, bà Trương Quỳnh Phương - Giám đốc phát triển Kinh doanh One Mount Group cho biết, VinShop đơn giản hóa việc quản lý hàng hóa.

Theo bà Phương, trước đây, chủ tạp hóa phải kết nối với hàng chục đầu mối bán buôn, không chỉ tốn thời gian mà việc tính toán xuất nhập hàng hóa, tính toán việc tồn kho... rất phức tạp.

Trong khi đó, VinShop giúp đơn giản hóa điều này bằng các thao tác nhanh gọn trên app thông qua ứng dụng để đặt một lần được cả trăm mặt hàng đa dạng và chỉ phải nhận một lần duy nhất, phục vụ 24/7.

Đồng thời, VinShop giúp minh bạch hóa về thông tin và nguồn gốc hàng hóa do được đặt chính hãng từ nhà sản xuất. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi, khuyến mại của nhà sản xuất cũng sẽ gửi trực tiếp tới người bán lẻ cuối cùng, điều mà ở kênh phân phối truyền thống, đôi khi, không dễ để cập nhật được đầy đủ và kịp thời.

Bên cạnh đó, VinShop sẽ chuẩn hóa việc trưng bày, do mỗi lần đặt đều có hàng ngay nên chủ cửa hàng tạp hóa chỉ cần đặt vừa đủ, thay vì phải tích trữ để bán dần.

Cuối cùng, lý do quan trọng nhất là việc VinShop giúp tối ưu hóa lợi nhuận. Theo đó, các chủ tiệm tạp hoá có cơ hội tăng thu nhập, không chỉ thông qua việc bán hàng thuần tuý, mà sẽ có thêm nguồn thu mới bằng việc tham gia trưng bày hàng hóa các nhãn hàng và nhiều chương trình gắn kết, giới thiệu sản phẩm cho người dùng cuối của VinID liên tục được tổ chức.

Trong khi đó, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ toàn bộ việc nâng cao hiệu quả chuỗi toàn trình với việc được mua sản phẩm với giá thành rẻ hơn tại bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào ngay gần nhà.

Văn Huy
Phiên bản di động