Ví AirPay giảm giá đặc biệt khi mua sắm trực tuyến lúc 0h01 ngày 9/7 tại Shopee

Trang thương mại điện tử (TMĐT) Shopee kết hợp cùng ví điện tử AirPay mang đến cho người dùng chương trình ưu đãi có giá trị đặc biệt trong ngày 9/7 với tên gọi “AirPay Day - Ưu đãi rẻ vô địch đến 99%”.
Bài 7: “Mỹ phẩm” đồ chơi của My Kingdom bán giảm giá tràn lan trên Shopee Người dân sắp được mua hàng hóa khuyến mại giảm giá tới 100% Phản biện việc chuyển sang ăn thịt gà, tôm cá để giảm giá thịt lợn

Theo đó, khi truy cập trang TMĐT Shopee vào lúc 0h01 ngày 9/7, người dùng sẽ săn được “mưa voucher” có giá trị giảm hấp dẫn đến 99% (tối đa lên đến 100.000 đồng) ngay trên màn hình chính của giao diện Shopee tại https://shopee.vn/m/airpay.

Ví AirPay giảm giá đặc biệt khi mua sắm trực tuyến lúc 0h01 ngày 9/7 tại Shopee

Với voucher săn được, người dùng thả ga mua sắm trực tuyến trên Shopee trong ngày 9/7 mà không lo về giá.

Quà tặng độc quyền dành cho người dùng lần đầu thanh toán bằng ví AirPay trên Shopee khi tải phiên bản mới nhất của ví AirPay tại http://bit.ly/Capnhat_CHPlay cho hệ điều hành Android và tại http://bit.ly/Capnhat_AppStore cho hệ điều hành iOS. Sau đó, bạn chọn AirPay làm phương thức thanh toán khi mua sắm trực tuyến trên Shopee trong ngày 9/7, người dùng sẽ được nhận ngay voucher giảm giá đến 100% (tối đa 100.000 đồng) tại mục Ví voucher trên tài khoản Shtairopee. Bên cạnh đó, người dùng mới của ví AirPay được nhận thêm ưu đãi giảm đến 50% (tối đa 30.000 đồng) khi lần đầu chọn dịch vụ nạp thẻ điện thoại trực tiếp trên Shopee và nhập mã APDPNEW07.

Nếu bạn là tín đồ mua sắm trực tuyến trên Shopee thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi có giá trị đặc biệt này. Bạn không chỉ thảnh thơi mua sắm hàng loạt đồ dùng thiết yếu chất lượng trên Shopee mà còn tận hưởng được vô vàn ưu đãi có giá trị hấp dẫn khi chọn ví AirPay làm phương thức thanh toán trong ngày 9/7, xem thêm thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động