VGPC ký kết hợp tác với FTW hỗ trợ trẻ em bị dị tật ở Việt Nam

Ngày 22/11/2019, Formula 1 VinFast Việt Nam Grand Prix 2020 hợp tác với tổ chức Facing The World hỗ trợ trẻ em dị tật mặt nghiêm trọng ở Việt Nam.
Việt Nam thâm hụt thương mại 26 triệu USD trong nửa đầu tháng 11 Khai mạc hoạt động văn hóa chào mừng ngày Di sản Việt Nam Ngành nông nghiệp của Việt Nam đang tạo việc làm cho khoảng 70% dân số

Ngày 22/11, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) - nhà tổ chức chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 - chính thức ký kết hợp tác với tổ chức từ thiện quốc tế Facing the World (FTW) trong việc hỗ trợ trẻ em bị các dị tật mặt nghiêm trọng ở Việt Nam.

vgpc ky ket hop tac voi ftw ho tro tre em bi di tat o viet nam
Bà Lê Ngọc Chi - Tổng giám đốc Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) và Bà Katrin Kandel - Tổng giám đốc Tổ chức Từ thiện Quốc tế Facing the World (FTW) ký kết hợp tác hỗ trợ trẻ em bị các dị tật mặt nghiêm trọng ở Việt Nam

Thông qua việc ký kết hợp tác, VGPC và FTW sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc hỗ trợ các chuyên gia của FTW thực hiện các chương trình tình nguyện tại Việt Nam, thúc đẩy các chương trình trao đổi giáo dục quốc tế cho bác sĩ từ ba Trung tâm phẫu thuật Sọ mặt chính của Hà Nội với các tổ chức hàng đầu thế giới tại Anh, Mỹ và Canada. Đồng thời, VGPC cũng sẽ hỗ trợ nâng cao nhận thức để FTW kêu gọi tài trợ, giúp trang trải chi phí cho những trẻ em cần các phẫu thuật phức tạp. Lễ ký kết được tổ chức tại dinh thự của Đại sứ Anh tại Việt Nam, dưới sự chứng kiến của đại diện Đại sứ quán các nước Anh, Canada, Mỹ, các cơ quan chính phủ và đối tác của FTW như Việt Nam Airlines, Tập đoàn Hồng Ngọc...

Mối quan hệ hợp tác với FTW là một phần trong trong chiến lược phát triển bền vững của VGPC tạo ra những đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động giúp thúc đẩy sự phát triển môn thể thao đua xe, các hoạt động thiện nguyện và giáo dục cho trẻ em tại Việt Nam. Chiến lược này cũng phù hợp với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” của Tập đoàn Vingroup – công ty mẹ của VGPC.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc Vietnam Grand Prix, bà Lê Ngọc Chi cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được chung tay cùng Facing the World hỗ trợ các em bé bị dị tật bẩm sinh có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. F1 là một sự kiện thể thao mang tầm cỡ quốc tế ở Việt Nam, chúng tôi muốn nhân cơ hội này giúp nâng cao nhận thức để FTW có thể kêu gọi những hỗ trợ cần thiết và thực hiện được sứ mệnh của mình, cải thiện cuộc sống của các em nhỏ, tăng cường công tác đào tạo và nghiên cứu của các bác sĩ để họ thực hiện công việc cao quý của mình”.

Sự hợp tác giữa VGPC và FTW sẽ góp phần nhằm nâng cao nhận thức trên toàn xã hội và mang đến những giải pháp hiệu quả hơn trong chiến dịch từ thiện ý nghĩa này, thắp sáng hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn dành cho các em nhỏ ở Việt Nam. Hiện nay, số trẻ em bị các dị tật mặt ở Việt Nam cao gấp 10 lần so với các nước lân cận. Kế hoạch trong 5 năm tới của FTW là đào tạo thêm 200 bác sĩ và tiến hành 40.000 ca mổ thiện nguyện.

PV
Phiên bản di động