VFF chính thức hoãn V-League để tuyển Việt Nam quyết đấu Thái Lan

VFF, VPF và HLV Park Hang Seo quyết định hoãn vòng 23 V-League để tuyển Việt Nam quyết đấu Thái Lan trận mở màn vòng loại World Cup 2022.
Đại diện HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về hợp đồng với VFF Đại diện của HLV Park thể hiện thiện chí trong việc ký hợp đồng mới Chủ tịch VFF: "Ông Nghĩa nghỉ không liên quan đến hợp đồng với thầy Park"

Chiều 24/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và HLV Park Hang Seo cùng họp để thống nhất việc chuẩn bị cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, sau khi có sự thống nhất cao, VPF chính thức điều chỉnh lịch thi đấu vòng 23 V-League 2019 để tuyển Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Thái Lan vào ngày 5/9/2019.

vff chinh thuc hoan v league de tuyen viet nam quyet dau thai lan
Tuyển Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị trước cuộc đối đầu với Thái Lan. Ảnh S.N

Theo lịch mới, tuyển Việt Nam sẽ tập trung ngay sau khi vòng 22 V-League 2019 kết thúc ngày 25/8. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có gần 1 tuần để chuẩn bị cho trận đại chiến với Thái Lan.

Các trận đấu của vòng 23 V-League 2019 diễn ra sau trận đấu với Thái Lan thay vì diễn ra vào các ngày 30/8, 31/8 và 1/9/2019 như kế hoạch ban đầu.

Đây là một tin vui với tuyển Việt Nam, nhưng U22 Việt Nam lại mất khoảng 1 tuần tập luyện chuẩn bị cho SEA Games vì V-League kết thúc muộn hơn dự kiến. Dù vậy, HLV Park Hang Seo đã đồng ý với phương án này.

Theo vietnamnet.vn
Phiên bản di động