VĐV và đại biểu tham dự SEA Games 31 được miễn phí tham quan Hoàng thành Thăng Long

Nhằm hưởng ứng sự kiện thể thao lớn nhất khu vực đang diễn ra tại Hà Nội và một số tỉnh thành, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội cho biết sẽ thực hiện nhiều hoạt động, thu hút khách đến với Khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Tình nguyện trẻ SEA Games 31: Những hình ảnh khó phai trong lòng bạn bè quốc tế Huyện Thanh Trì tích cực quảng bá hình ảnh địa phương dịp SEA Games 31 Khởi động chương trình cộng đồng "Việt Nam thắng vàng" hướng tới SEA Games 31

Theo đó, Khu di sản sẽ giảm giá chương trình tour đêm “Giải mã Hoàng thành Thăng Long” trong tháng 5 từ 300.000 xuống còn 200.000 đồng/khách và miễn phí tham quan ban ngày cho các vận động viên (VĐV) và đại biểu tham dự SEA Games 31.

Đặc biệt, tour đêm “Giải mã Hoàng thành Thăng Long” vừa tái khởi động vào cuối tháng 4 đã nhận được sự phản hồi tích cực của người dân và du khách.

Với các chương trình hấp dẫn này, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long Hà Nội kỳ vọng sẽ thu hút nhiều hơn khách tham quan, nhất là khách tham dự SEA Games 31 đến trải nghiệm các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan, kiến trúc của Khu di sản.

Hoàng thành Thăng Long đón du khách đến tham dự SEA Games 31
Hoàng thành Thăng Long đón du khách đến tham dự SEA Games 31

Cũng trong dịp này, tại khu di sản trang trí nhiều cụm biểu tượng linh vật sao la vừa tạo điều kiện cho khách check in, vừa tạo không khí tưng bừng chào đón SEA Games 31.

Cảnh quan cũng được trang trí đẹp hơn với các bồn hoa, thảm cỏ; đường đi, lối lại phong quang, sạch sẽ.

Bên cạnh đó, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội cũng đang trưng bày chủ đề “Đại tướng Văn Tiến Dũng-Danh tướng thời đại Hồ Chí Minh” với hơn 150 tài liệu, hiện vật quý giá liên quan đến Đại tướng, trưng bày giới thiệu đến công chúng chân dung vị Đại tướng thao lược, nhà quân sự xuất sắc, người con ưu tú của Hà Nội.

Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long là một trong những điểm đến được mong đợi của bạn bè quốc tế đến Hà Nội dịp SEA Games 31.

Đây là Khu di sản có bề dày lịch sử hơn 1.300 năm, với các dấu tích khảo cổ học độc đáo và các công trình kiến trúc còn lại của Hoàng cung xưa kia và là một điểm đến không thế bỏ qua của du khách khi đến Hà Nội.

Hà Linh
Phiên bản di động