Văn Phú - Invest và những hướng đi mới đầy thử thách

Không chỉ dừng lại ở những dự án bất động sản phát triển đô thị, Văn Phú - Invest đang tiếp tục mở rộng quy mô, nâng tầm sản phẩm và mạnh dạn đi vào các lĩnh vực kinh doanh mới đầy thử thách, từng bước tạo dấu ấn trên bản đồ thị trường bất động sản Việt Nam.
Thế hệ Milennials lựa chọn mua nhà làm mục tiêu sống Bất chấp thị trường cạnh tranh, dự án kiến trúc xanh vẫn lên ngôi

Tự tin trên mọi phân khúc

Văn Phú – Invest là cái tên thường xuyên được nhắc tới tại thị trường bất động sản Việt Nam, với hàng loạt dự án trải dài trên nhiều phân khúc, từ tiêu chuẩn (với thương hiệu The Victoria như Khu đô thị mới Văn Phú – Hà Đông, tòa nhà The Van Phu Victoria) tới phân khúc tầm trung (với thương hiệu The Terra như The Terra – Hào Nam, The Terra – An Hưng) cho đến dòng sản phẩm cao cấp (với thương hiệu Grandeur Palace như Grandeur Palace - Giảng Võ, Grandeur Palace Phạm Hùng).

Mỗi phân khúc áp dụng một chiến lược kinh doanh riêng nhưng các sản phẩm của Văn Phú - Invest đều mang những ưu điểm chung nổi bật như vị trí đẹp, thiết kế thông minh, tiện ích đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân. Thương hiệu Văn Phú - Invest trong 16 năm qua được xây dựng bằng chính uy tín của chủ đầu tư, thể hiện ở tiến độ công trình đảm bảo, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện và sản phẩm bất động sản có chất lượng cao, đi cùng các tiện ích tạo sự bền vững.

van phu invest va nhung huong di moi day thu thach
Dự án Grandeur Palace Giảng Võ thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Văn Phú - Invest.

Không chỉ dừng lại ở bất động sản thương mại, Văn Phú - Invest đã và đang đi vào phân khúc mới đáp ứng nhu cầu thị trường, tạo được ấn tượng với dự án căn hộ khách sạn Oakwood Residence Ha Noi, nằm giữa khu vực trung tâm Hồ Tây, đánh dấu bước chuyển mình của công ty trong lĩnh vực đầu tư căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê.

Tuy đây không phải là loại hình kinh doanh bất động sản mới, song lại được giới đầu tư đánh giá khá hấp dẫn và đầy tiềm năng. Đặc biệt khi làn sóng người nước ngoài tới sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đang ngày một cao khiến phân khúc này càng trở nên sôi động.

Dấu ấn mới cho bản đồ du lịch Việt Nam

Cùng với sự lớn mạnh của doanh nghiệp, Văn Phú - Invest không chỉ tham gia vào những lĩnh vực mới mà còn mở rộng địa bàn đầu tư với các dự án có quỹ đất lớn nằm tại nhiều tỉnh thành như Hải Phòng, Quảng Ninh, Huế, Cần Thơ...

van phu invest va nhung huong di moi day thu thach
Dự án Lộc Bình tại Thừa Thiên Huế của chủ đầu tư Văn Phú - Invest.

Nổi bật trong số đó phải kể đến dự án Lộc Bình tại xã Vinh Hiền và Lộc Bình, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế, là dự án đầy ấn tượng của Văn Phú – Invest khi chuyển sang lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Dự án có vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, là một khu du lịch nghỉ dưỡng phát triển thể chất kết hợp vui chơi, thể thao, mang đẳng cấp quốc tế, có kiến trúc, thiết kế cảnh quan độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách.

Các chuyên gia cũng cho rằng cho dù đi trước hay đi sau nhưng khi một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đảm bảo được ba yếu tố: vị trí tốt, mô hình mới, chất lượng vượt trội, thân thiện với thiên nhiên và con người thì chủ đầu tư sẽ nắm chắc thành công. Các dự án mà Văn Phú – Invest đang tập trung nghiên cứu đều đáp ứng được các tiêu chí vàng này.

Văn Phú – Invest, mã cổ phiếu VPI, được xem là một doanh nghiệp có nguồn tài chính lớn, với tổng tài sản đạt mức 7.891 tỷ đồng (tính đến ngày 30/6/2019), vốn chủ sở hữu đạt 2.478 tỷ đồng. Doanh nghiệp hiện là một trong 10 công ty bất động sản niêm yết có quy mô vốn hóa lớn nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam, ở mức hơn 6.600 tỷ đồng (tương đương hơn 280 triệu đô la Mỹ). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã tiến hành chi trả cổ tức 2018 cho các cổ đông. Theo đó tỷ lệ chi trả cổ tức bằng tiền mặt lần này là 16%, tương đương 256 tỷ đồng.

Đây là một doanh nghiệp có cổ phiếu giữ giá trị tốt, ổn định trên thị trường, được các nhà đầu tư đặt nhiều niềm tin về khả năng bứt phá. “Dự kiến, trong tương lai gần, VPI sẽ bứt phá thoát khỏi ngưỡng kháng cự 43 và tiềm năng chinh phục khu vực giá 50, trước khi tiến đến mức 60 trong trung hạn”, nhận định mới nhất của Công ty CP chứng khoán BIDV về tiềm năng các loại cổ phiếu trên thị trường.

Với quỹ đất phong phú, khả năng tài chính ổn định, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên tâm, coi trọng chữ tín, các dự án đã và đang triển khai mang thương hiệu Văn Phú - Invest luôn là tiêu điểm của thị trường. Các dự án này khi chính thức đi vào vận hành, bàn giao hứa hẹn sẽ mang về nguồn doanh thu khổng lồ cho Văn Phú - Invest, đưa doanh nghiệp này tiến gần hơn đến mục tiêu Top 5 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam trong tương lai.

Khánh My
Phiên bản di động