Văn Phú - Invest có Tổng giám đốc mới

Trước khi đầu quân và làm Tổng giám đốc Văn Phú - Invest, ông Đoàn Châu Phong đã đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại Tổng Công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex).
Văn Phú - Invest vay 800 tỷ đồng của VPBank bằng trái phiếu Vì sao Văn Phú - Invest kinh doanh lao dốc? Kinh doanh lao dốc, Văn Phú – Invest nợ vượt vốn chủ sở hữu hơn 1.900 tỷ đồng

Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest ngày 8/7/2019 đã ban hành Nghị quyết thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc đối với ông Tô Như Toàn. Đồng thời, Hội đồng quản trị Văn Phú - Invest cũng bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Đoàn Châu Phong giữ chức vụ Tổng giám đốc, thay cho ông Tô Như Toàn từ ngày 8/7/2019.

kinh doanh sa sut van phu invest co tong giam doc moi
Chủ tịch HĐQT Văn Phú - Invest (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm cho Tổng giám đốc Đoàn Châu Phong (bên phải).

Được biết, ông Toàn sau khi không còn làm Tổng giám đốc thì vẫn còn chức vụ quan trọng nhất tại Văn Phú - Invest là Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Trong khi đó, ông Đoàn Châu Phong gia nhập Văn Phú - Invest vào tháng 4/2018 với vai trò Phó Tổng giám đốc. Ông Phong là người có kinh nghiệm hơn 41 năm trong ngành xây dựng và từng là thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Ban Quản lý - Phát triển nhà và đô thị… tại Vinaconex.

Văn Huy
Phiên bản di động