Văn Hậu đá chính trong ngày Heerenveen cầm hòa kịch tính trước Feyenoord

Chiều 23/9, Hậu vệ cánh Văn Hậu đã có cơ hội được tìm lại được cảm giác bóng cũng như làm quen với môi trường bóng đá Hà Lan khi được đá chính trong trận đấu của đội U21 Heerenveen vs U21 Feyenoord.
HTV và VTVcab sẽ phát trực tiếp các trận đấu của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan Chính thức: Văn Hậu nhận lương 950 triệu đồng/tháng tại CLB Heerenveen Văn Hậu, Quang Hải sẽ giao lưu với học sinh Hà Nội vào ngày mai 7/9
van hau da chinh trong ngay heerenveen cam hoa kich tinh truoc feyenoord

Sau khi được xếp dự bị ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan trong trận Heerenveen tiếp Utrecht trên sân nhà (hoà 1-1), Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen trao cho cơ hội thử sức ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị.

Theo đó, 19h tối 23/9 (giờ Việt Nam), Văn Hậu được CLB chủ quản sắp xếp thi đấu chính thức ở trận đấu giữa U21 Heerenveen vs U21 Feyenoord, nhằm làm quen với nhịp độ thi đấu ở đội bóng mới.

van hau da chinh trong ngay heerenveen cam hoa kich tinh truoc feyenoord
Văn Hậu được đá ở vị trí sở trường.

Trong hiệp 1, Văn Hậu khoác áo số 5 và đá biên trái quen thuộc. Điểm sáng duy nhất của cầu thủ mới đến từ Việt Nam là pha solo qua 2 cầu thủ đối phương rồi tạt bóng chính xác cho tiền đạo đội nhà trong vòng cấm, nhưng đồng đội của Văn Hậu không tận dụng thành công khi đánh đầu vọt xà ngang.

Tỷ số của hiệp 1 là 1-1, sang hiệp 2, Văn Hậu chơi tốt hơn nhiều, thậm chí anh có 2 pha sút xa bằng chân trái sở trường liếm xà ngang khung thành đối phương. Văn Hậu được thay ra ở phút 66 của trận đấu. Tỷ số chung cuộc của trân đấu là 3-3. Điều đáng mừng cho Văn Hậu là anh vẫn giữ được phong độ, để chuẩn bị bước vào cuộc chiến khốc liệt hơn ở giải VĐQG Hà Lan sắp tới.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động