Vận chuyển gỗ lậu, một người đàn ông tử vong

Trong lúc vận chuyển gỗ ra khỏi rừng bằng xe công nông, không may chiếc xe bị lật khiến một người đàn ông đang ngồi trên thùng xe bị tử vong.
Phá vụ án ma túy "khủng" chấn động dư luận cả nước Kon Tum: Liên tiếp các vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng
Đi bắt Dúi trong rừng, một thanh niên ở Kon Tum bị đất vùi tử vong Kon Tum: Hai xe máy đối đầu, 3 người thương vong
van chuyen go lau mot nguoi dan ong bi go khung de tu vong

Những khúc gỗ lậu khủng nằm tại hiện trường

Ngày 16/9, ông Nguyễn Phúc Đoan (Chủ tịch UBND xã Đắk Psi, huyện Đắk Hà, Kon Tum) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ lật xe chở gỗ khiến 1 người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 14/9, ông A H’liêng (52 tuổi, trú thôn 12 xã Đắk Long) cùng 2 người khác vào khu rừng thuộc thôn 8 xã Đắk Psi chở gỗ lậu.

Trong lúc vận chuyển gỗ ra khỏi rừng bằng xe công nông, không may chiếc xe bị lật. Lúc này ông H'liêng đang ngồi trên thùng xe nên bị gỗ đè tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra người lái xe đã để lại số gỗ rồi lái xe rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án.

van chuyen go lau mot nguoi dan ong bi go khung de tu vong

Vượt hơn 7km đường rừng, phóng viên đã chứng kiến tại hiện trường có 3 lóng gỗ lậu “khủng”, đường kính khoảng 1,2m, chiều dài 2,5m.

Cả 3 lóng gỗ đều được đóng dấu kiểm tra vào ngày 15/9 (tức là 1 ngày sau khi xảy ra tai nạn).

Theo một người dân gần khu vực hiện trường, lâu nay nơi đây trở thành cung đường gỗ lậu. Những khúc gỗ khủng này được cắt từ trong rừng sâu vận chuyển ra xã Đắk Pxi để tiêu thụ.

Hải Phạm
Phiên bản di động