V-League 2019: Sai lầm phút 90, SLNA đánh rơi chiến thắng trước Sài Gòn FC

Vòng 16 Wake up 247 V-League 2019: SLNA không thể giữ 3 điểm khi để Sài Gòn FC gỡ hoà 2-2 ở phút cuối của trận đấu sau sai lầm của Văn Khánh.
Nhận định dự đoán vòng 16 V-League 2019: Hà Nội FC vs HAGL Lịch phát sóng vòng 16 V-League 2019: Than Quảng Ninh vs Viettel V-League 2019: Kết quả, bảng xếp hạng sau vòng 15

(Video VPF)

Ngay phút đầu trận, khán đài sân Vinh đã tiếc nuối khi Vinicius đệm bóng hụt trước khung thành trống trải từ quả tạt của Văn Khánh. Vinicius sau đó còn có pha hỏng ăn nữa ở phút 6, và đến phút 15 anh thoát xuống khu 16m50 bất thành sau một pha phối hợp với Olaha.

Bị ép sân nhưng chính Sài Gòn lại là đội mở tỷ số. Phút 32, sau những tình huống sút xa không nguy hiểm của Bá Dương, Pedro Paulo có một cú sút phạt chạm hàng rào đổi hướng khiến Nguyên Mạnh bị đánh bại.

v league 2019 sai lam phut 90 slna danh roi chien thang truoc sai gon fc
SLNA không thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà

Cách biệt của Sài Gòn hóa ra không duy trì được lâu, bởi 1 phút sau SLNA được hưởng quả penalty Tuy nhiên, 1 phút sau bàn thua, SLNA được hưởng quả penalty sau khi Olaha sút trúng tay Đức Lợi. Vinicius bình tĩnh dứt điểm quân bình 1-1 để có bàn đầu tiên trong màu áo mới.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 59, từ quả đá phạt góc của Khắc Ngọc, Tuấn Tài đã đánh bại Văn Phong với cú đánh đầu đi dội xuống góc thấp cầu môn, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Tưởng như cầm chắc chiến thắng trong tay, nhưng ở những phút bù giờ cuối cùng, Văn Khánh mắc sai lầm xoạc ngã Geovane trong khu cấm địa SLNA. Pedro Paulo là người thực hiện thành công quả 11m mang về 1 điểm quý giá cho đội khách.

Với trận hòa này, SLNA chỉ có được 23 điểm sau 16 trận đấu, tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, CLB Sài Gòn leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 20 điểm.

Tỷ số chung cuộc: SLNA 2-2 Sài Gòn

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh, Tuấn Tài, Đình Hoàng, Damir, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Vinicius, Xuân Thắng, Ngọc Toàn, Olaha

Sài Gòn FC: Văn Phong, Văn Bửu, Vũ Tín, Pedro Paulo, Gustavo, Đức Lợi, Thành Tín, Bá Dương, Geovane Magno, Trung Hiếu, Đình Bảo.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động