Uống thuốc giảm cân, cô gái phát hiện ngực tiết sữa dù chưa chồng

Gần đây, cô gái Lý Lộ (đã đổi tên) đến từ Vũ Hán, Trung Quốc gặp phải chuyện hết sức kỳ lạ. Do thời tiết khá nóng, cô chỉ mặc một chiếc áo mỏng đi làm. Không ngờ cô lại phát hiện thấy ngực áo ướt. Sau khi kiểm tra mới tá hỏa nhận ra ngực đang tiết sữa.
Cô gái 24 tuổi 'giảm cân tới chết' Thứ trưởng cảnh báo về rượu pha thuốc kích dục, thuốc đông y trộn tân dược Bắt 15 người tuồn trà Vy&Tea chứa chất cấm từ Việt Nam vào Hàn Quốc

Lý Lộ năm nay 22 tuổi, chưa kết hôn, làm nhân viên tư vấn nghề nghiệp. Bình thường cô vốn là một người ham chơi thích tụ tập. Nhưng từ khi phát hiện thấy điều bất thường trên cơ thể cô chỉ nhốt mình trong phòng sau giờ làm, không dám ra ngoài vì cảm thấy ngượng.

Thời gian trước, sau khi tan làm về, Lý Lộ đều thấy áo lót ẩm ướt. Ban đầu cô nghĩ rằng do mình đổ mồ hôi quá nhiều. Tuy nhiên nhiều ngày sau đó, tình trạng ngày càng trở nên nghiêm trọng. Cô phát hiện ra đó không phải là mồ hôi, mà ngực cô đang tiết ra sữa mẹ. Điều này khiến cô vô cùng hoang mang, bởi cô chưa từng kết hôn, thậm chí còn chưa có bạn trai.

uong thuoc giam can co gai phat hien nguc tiet sua du chua chong
Lý Lộ vô cùng hoang mang bởi chưa từng kết hôn, thậm chí chưa có bạn trai mà ngực lại tiết ra sữa

Bố mẹ cô sau khi biết chuyện đã đưa con gái tới bệnh viện thăm khám. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện thấy các chỉ số hormone trong cơ thể Lý Lộ không bình thường, liền hỏi cô có uống thuốc gì không? Lý Lộ cho biết cô không hài lòng với cơ thể mình nên đã mua một số thuốc giảm cân trên mạng dùng.

Bác sĩ cho biết các loại thuốc giảm cân có thành phần ảnh hưởng tới hormone, không thể uống bừa, rất may thời gian dùng thuốc của cô không lâu nên tình trạng chưa nghiêm trọng.

Sau khi biết tình trạng thể chất của con gái, bố mẹ Lý Lộ đã rất tức giận gọi điện cho cảnh sát để tố cáo những nơi bán thuốc giảm cân có vấn đề mà Lý Lộ đã đặt mua. Bác sĩ cũng khuyên cô gái không nên tin vào các quảng cáo giảm cân mà phải tự chịu trách nhiệm với sức khỏe bản thân.

S.S
Theo Gia đình và Xã hội
Phiên bản di động