UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Ngày 30/6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, công bố phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING (Sức mạnh trang phục) bắt đầu tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng online UNIQLO.com từ thứ sáu, ngày 1 tháng 7.
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập áo thun UT PEACE FOR ALL Lộ cửa hàng UNIQLO chính hãng đầu tiên ở Hà Nội Thời trang Nhật Bản UNIQLO sắp đổ bộ Hà Nội
UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Mục tiêu của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING là nhằm khuyến khích tất cả khách hàng của UNIQLO trở thành một phần trong các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Thông qua 2 hoạt động chính được triển khai tại tất cả cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online, UNIQLO hướng dến mục tiêu nâng cao nhận thức về các vấn đề toàn cầu như ô nhiễm, rác thải đại dương và khuyến khích khách hàng bắt đầu hành trình bền vững ngay hôm nay với mỗi lựa chọn mua hàng đều có thể đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Bên cạnh đó, UNIQLO cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm được làm từ 100% chất liệu tái chế như mô hình thú bông, túi tái chế nhỏ gọn, áo thun UT mang hình ảnh Doraemon phiên bản phát triển bền vững - Đại sứ Toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Đặc biệt, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Là một phần trong chiến dịch, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm mang hình ảnh Doraemon phiên bản phát triển bền vững.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, khách hàng có thể trực tiếp tham gia đóng góp từ mỗi lựa chọn mua hàng để chung tay hành động và hướng đến phát triển bền vững.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Từ đó, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

UNIQLO sẽ mang đến một website đặc biệt, bắt đầu từ ngày 29 tháng 06, nơi khách hàng có thể truy cập, tìm hiểu về các vấn đề môi trường và cùng bắt đầu hành động để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Nội dung được đăng tải trên website bao gồm thông điệp từ các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO và đại sứ đặc biệt của LifeWear, diễn viên Haruka Ayase, về những trọng tâm trong hành trình phát triển bền vững tại UNIQLO.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING

Ngoài ra, còn có một loạt nội dung đặc biệt để tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến đại dương, bao gồm cuộc phỏng vấn với nhà hải dương học sinh học, Ryota Nakajima; cuộc trò chuyện cùng bà Yoko Koga về việc cắt giảm nhựa trong cuộc sống hàng ngày và cuộc phỏng vấn với chuyên gia hoạt động môi trường - nhà khoa học Keith Alverson.

UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING
VĐV Golf Adam Scott
VĐV Golf Adam Scott
VĐV Gordon Reid
VĐV Gordon Reid
VĐV Nishikori Kei
VĐV Nishikori Kei
VĐV Shingo Kunieda
VĐV Shingo Kunieda
Tìm hiểu thêm tại website về chiến dịch: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/sustainability/jointpoc/
Mai Anh
Xem phiên bản mobile