UEFA lên tiếng xin lỗi Arsenal và Chelsea trước chung kết Europa League

Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) vừa phát đi thông báo gửi lời xin lỗi đến Chelsea và Arsenal trước trận chung kết Europa League.
Bao nhiêu tiền thưởng dành cho đội vô địch Europa League châu Âu 2018/2019? Chelsea nhận tin buồn trước thềm chung kết Europa League Tất tần tật những điều cần biết về trận chung kết Europa League 2018/2019
uefa len tieng xin loi arsenal va chelsea truoc chung ket europa league

Theo thông tin trước đó, mỗi CLB Arsenal và Chelsea sẽ chỉ được phát 6000 vé cho các CĐV vào sân cổ vũ. Trong khi đó, sức chứa của sân Buku, Azerbaijan lên đến 70.000 chỗ ngồi. Ngoài ra, BLĐ của hai đội bóng này còn bất bình khi thủ tục cấp phép vào Azerbaijan rất chậm chạp.

Trước những vấn đề trên, đại diện của UEFA đã đưa ra thông báo xin lỗi và vẫn sẽ lựa chọn Baku để tổ chức trận chung kết.

"UEFA cam kết đã lựa chọn thông qua quá trình vận động công bằng, minh bạch để lựa chọn chủ nhà cho trận chung kết năm nay. Quá trình vận động đã diễn ra từ nhiều năm trước nên không biết được chỉ định tổ chức vào năm nào.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi các fans cũng như BLĐ của hai CLB là Arsenal và Chelsea. Thế nhưng, UEFA cũng muốn trao cơ hội trải nghiệm trực tiếp trận đấu cho những NHM khác và để quảng bá cho nền bóng đá ở khu vực đó.

UEFA rất muốn mang bóng đá đến với những địa điểm xa xôi để mọi người đều có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm nó. Vậy nên, không chỉ vì địa lý mà ảnh hưởng đến tiêu chí đã được đưa ra trước đó".

Trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/5 tại sân vận động Baku, Azerbaijan.

Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động