Tuyên Quang: Thông tin mới về vụ nghi bắt cóc trẻ em

Thông tin từ cơ quan điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang, bước đầu vụ việc trên được xác định có dấu hiệu của hành vi trộm cắp tài sản, không phải bắt cóc trẻ con như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.
Tuyên Quang: Phát hiện lô hàng 1.000 bộ kit test nhanh SAR-COV-2 có dấu hiệu nhập lậuTuyên Quang: Kịp thời phát hiện người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ emLời khai trong vụ án giết chồng rồi phi tang xuống cống tại Tuyên Quang

Thông tin thêm với phóng viên, chị Đ. T. T. ( trú xã Bình Xa, huyện Hàm Yên) là người phát hiện vụ việc, kể lại, sáng 1/3, trên đường đi ăn sáng về chị phát hiện 1 người phụ nữ bịt kín mặt kéo theo 1 cháu nhỏ học lớp 5 (trú thôn Đồng Chùa, xã Bình Xa).

Công an làm việc với nghi phạm liên quan đến vụ việc
Công an làm việc với nghi phạm liên quan đến vụ việc

Khi thấy cháu nhỏ gào khóc, chị T. dừng lại hỏi thì người phụ nữ nói là người thân của bé, đang cầm điện thoại đi cài phần mềm cho cháu học trực tuyến.

"Tôi liền nói, cần cài thì mang về tôi bảo con cài cho, việc gì phải kéo cháu bé khóc thế. Thấy tôi phát hiện ra cháu bé là con của người quen, người phụ nữ liền bỏ đi", chị T. kể.

Một lúc sau, khi cháu bé bình tĩnh, chị T. gặng hỏi thì cháu nói không quen biết người phụ nữ kia. Trước đó, khi cháu đang ở nhà, người phụ nữ đã xông vào gỡ mất đôi khuyên tai và lấy chiếc điện thoại của cháu.

Nghe cháu kể xong, chị T. lập tức đuổi theo và tìm thấy người phụ nữ lạ mặt tại một khu trọ, ở khu vực K31 (đường Hàm Yên – Tuyên Quang), cách hiện trường 7km.

"Lúc này người phụ nữ đã thay đồ, sau khi nhận dạng được tôi đã báo cho công an địa phương", chị T. nói và cho biết, chị cũng được công an mời lên làm việc và cung cấp những thông tin trên.

Minh Khánh
Phiên bản di động