Tuyên Quang quy hoạch khu công viên thể dục thể thao hơn 33 ha

Khu công viên thể dục thể thao Mỹ Lâm, TP Tuyên Quang có diện tích 33,3 ha, vốn đầu tư hơn 408 tỷ đồng.

Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang chấm dứt hợp đồng với công ty bảo vệ sau hỗn chiến

Phú Thọ mời gọi nhà đầu tư dự án khu nhà ở đô thị gần 300 tỷ Thanh Hóa sắp có khu dân cư 1.500 tỷ đồng

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tuyên Quang vừa công bố danh mục dự án sử dụng đất cần tìm nhà đầu tư đối với Khu công viên thể dục thể thao Mỹ Lâm, TP Tuyên Quang.

Dự án được thực hiện tại phường Mỹ Lâm, TP Tuyên Quang với quy mô 33,3 ha. Trong đó, diện tích xây dựng 1,66 ha, diện tích sàn xây dựng 3,33 ha, mật độ xây dựng 5%, cao tối đa hai tầng.

Tuyên Quang quy hoạch khu công viên thể dục thể thao hơn 33 ha
Ảnh minh họa.

Các hạng mục của dự án gồm khu công viên thể thao; khu dịch vụ thể thao. Trong đó, khu dịch vụ thể thao bao gồm các hạng mục như nhà thi đấu đa năng có mái che; bể bơi và phòng tập gym trong nhà; hệ thống sân thể thao nhỏ như hệ thống 6 sân tennis trong đó có một sân có khán đài, sân bóng đá 7 người hai sân; nhà tập golf với 30 line phát phóng; nhà hàng dịch vụ ăn uống có sức chứa khoảng 500 chỗ.

Sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án hơn 408 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm. Tiến độ đầu tư dự kiến từ quý IV/2021 đến quý I/2023.

Hiện trạng đất chưa giải phóng mặt bằng, chủ yếu là đất ở đô thị, đất trồng lúa, đất trồng cây hằng năm khác, đất trồng cây lâu năm, đất rừng sản xuất, đất sông suối, đất giao thông,… do các hộ gia đình, cá nhân và UBND phường Mỹ Lâm, TP Tuyên Quang đang quản lý, sử dụng.

Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm; Dự kiến tiến độ đầu tư xây dựng từ quý IV/2021 đến quý II/2022, từ quý I/2023 đưa dự án vào khai thác, kinh doanh.

Bên cạnh đó, tỉnh Tuyên Quang cũng có yêu cầu đối với nhà đầu tư về năng lực tài chính và kinh nghiệm. Cụ thể, nhà đầu tư phải có vốn chủ sở hữu tối thiểu 74 tỷ đồng; có tối thiểu 1 dự án có tổng mức đầu tư tối thiểu bằng 341 tỷ đồng trong lĩnh vực đầu tư xây dựng khu dịch vụ thể thao giải trí mà nhà đầu tư đã tham gia với vai trò góp vốn chủ sở hữu, dự án đã hoàn thành giai đoạn xây dựng trong 5 năm gần đây.

Hoàng Duy
Phiên bản di động